หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความสนุกยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยเรื่อย!!!

เนื้อหาโดย LoLinin

สวัสดีเพื่อน ๆ วันนี้เป็นวันที่ 3 แล้วสำหรับภารกิจตามรอยโปเกม่อน เมื่อวานก็เป็นการไปเที่ยวที่ Pokemon Center ส่วนวันนี้เราเดินทางมาที่ Pokemon Expo Gym ซึ่งเป็นสวนสนุกโปเกม่อนแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น แน่นอนว่าคณะเดินทางของเราก็เหมือนคือผู้โชคดี 30 ท่านจากการไปจ่ายบิล True มานั่นเอง (อิจฉา) ส่วนด้านในจะเป็นอย่างไรเรามาดูกันเลย 

อันนี้เป็นบรรยากาศด้านนอกนะจ้า

น้องมะลิยังหลับอยู่เลย

พนักงานและปิกาจูออกมาต้อนรับ

ตรงนี้เป็นโซนเกมเซนเตอร์ แม่โบว์กับน้องมะลิเล่นกันสนุกสนาน

ตรงนี้จะเป็นโซนขายของฝากทั้งหมดนะจ้า

จุดชำระเงินทำได้สวยงามมากมาก

หลังจากนั้นเราก็เดินทางเพื่อหาของกินกันต่อหลังจากเดินเล่นจนหมดแรง ซึ่งเป้าหมายของคณะเดินทางคือ KFC แต่ไม่ใช่ KFC ทั่วไปเพราะที่นี่คือ KFC Buffet นั่นเอง

ซึ่งค่าหัวต่อคนอยู่ที่ 1880 เยน ประมาณ 609 บาท

น้องมะลิหลังจากอิ่มแล้วก็ออกมานั่งเล่น

ซึ่งหลังจากรับประทานอาหารอิ่มกันแล้วก็เตรียมตัวเดินทางไปสถานีรถไฟนาโกย่าเพื่อเตรียมขึ้นรถไฟชินคันเซนเพื่อมุ่งหน้าไปที่เมืองโตเกียว

แม่โบว์กับน้องมะลิสร้างความน่ารักให้คณะเดินทางตลอดทางเลยจริงจริง

และแล้วเราก็มาถึงปลายทาง กรุงโตเกียว 

ซึ่งตอนนี้เราก็เดินทางมาที่โตเกียวกันแล้วแน่นอนรวมถึงน้องมะลิและแม่โบว์ ส่วนพรุ่งนี้จะเดินทางไปเก็บภาพบรรยากาศที่ไหนกันต่อจะมาบอกันนะจ้า ศึ่งการไปญี่ปุ่นครั้งนี้ยังไม่จบเพียงเท่านี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายทีที่เราจะไปยังไงจะเอาภาพมาฝากกันแน่นอน ต้องขอบคุณบริการโรมมิ่งจากทรูมูฟเอช ทำให้เชื่อมต่อได้ไร้ขีดจำกัด แถมทำให้เราได้ชมภาพความน่ารักของน้องมะลิและแม่โบว์ ทุกที่ทุกเวลาตลอดทริปทรูโปเกม่อนที่ญี่ปุ่น ด้วย ทำให้ได้ภาพบรรยากาศมาเยอะมาก ๆ

#truepokemon

เนื้อหาโดย: LoLinin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
LoLinin's profile


โพสท์โดย: LoLinin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อินฟลูเอนเซอร์เสียชีวิต หลังถ่ายทอดสดกินตะขาบ และตุ๊กแกด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี หน้าเซียร์รังสิต เด็กนักเรียนเสียชีวิต 12 ราย บาดเจ็บกว่า 20 ราย (คลิป)หรือ 'ลีน่าจัง' คือ'อาม่า' ของเอ็มในชีวิตจริง!?ด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียนบนถนนวิภาวดี บริเวณหน้าเซียร์รังสิต พบมุกยักษ์ ที่ซ่อนอยู่ใต้เตียงมูลค่าพันล้านBYD เรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้า 97,000 คัน เนื่องจากอาจเกิดไฟไหม้ได้10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกแนวทางเลขเด็ดใบแรก จาก อ.ไอติม 1 10 67เลขเด็ด ใบฟ้า 1/10/67PETA อีกแล้วครับท่าน หมูเด้ง เด้งไปเด้งมา โดนจ้องเด้งซะงั้นระทึก! รถไฟฟ้าลุกไหม้ในโรงรถ เผาบ้านวอดทั้งหลัง ครอบครัว 9 ชีวิตหนีตๅย หลังน้ำทะเลท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียนบนถนนวิภาวดี บริเวณหน้าเซียร์รังสิต หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี หน้าเซียร์รังสิต เด็กนักเรียนเสียชีวิต 12 ราย บาดเจ็บกว่า 20 ราย (คลิป)วัดไผ่โรงวัว สุพรรณบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ“ฉันอยากกลับเกาหลีเหนือ” ชายขโมยรถบัสเพื่อขับข้ามชายแดน เพราะชีวิตในเกาหลีใต้ลำบากเกินไปจักรพรรดิ​ผู่อี๋เเละผู่เจี๋ยน้องชายสุดที่รัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
โคลอี้ คาร์ดาเชียนได้เล่าถึงเหตุการณ์ในงานปาร์ตี้ของ ฌอน ดิดดี้ คอมส์ ในปี 2014 ได้กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งไม่เอาแล้วเด็กผี "ก้อง ห้วยไร่" ประกาศ! ขอหนีไปซบ "เชลซี" แทนแฟชั่นใหม่! "จ๊ะ นงผณี" แซ่บไม่ไหว..อวดเสื้อกล้ามlปลือยoกสุดหวิวเปิดราคาโทรทัศน์ เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดหรูยุค 60s
ตั้งกระทู้ใหม่