หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีของคนแล้ว พิพิธภัณฑ์อวัยวะเพศชาย จากสัตว์ทุกชนิดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

มีของคนแล้ว พิพิธภัณฑ์อวัยวะเพศชาย จากสัตว์ทุกชนิดที่ใหญ่ที่สุดในโลก

พิพิธภัณฑ์อวัยวะเพศชาย จากสัตว์น้ำและบก ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ล่าสุดได้เพิ่มอวัยวะเพศชายของมนุษย์เข้าไปแล้ว มีแผนเปิดสาขาสอง!!!

จุดเริ่มต้นมันอยู่ในปี 1974 เมื่อ Sigurður Hjartarson ครูใหญ่โรงเรียนมัธยมวัย 33 ปี ได้รับรู้ว่าเพื่อนร่วมงานของเขามีอวัยวะเพศชาย ของวัวกระทิงเป็นของตัวเองเมื่อยังเด็ก นั่นเลยกลายเป็นความคิดที่ทำให้เขาอยากเก็บอวัยวะเพศของสัตว์ต่างๆ เป็นของสะสมนั่นเอง ซึ่งหลังจากที่เขาเก็บไปได้ซักระยะ ก็เริ่มมีมากขึ้น จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของ พิพิธภัณฑ์อวัยวะเพศชาย ที่มีชิ้นส่วนมากกว่า 280 ชิ้น จากสัตว์ 93 สปีชีส์ ทั้งบนบกและในน้ำจากทั่วโลก และล่าสุดก็ได้มีการเพิ่มส่วนอวัยวะเพศชายของมนุษย์เราเข้าไปแล้ว

เขาบอกว่าเขาเริ่มต้นได้ช้ามาก เพราะในปี 1980 เขาเพิ่งจะมีชิ้นส่วนเพียงแค่ 13 ชิ้น มากจาก 9 ของสัตว์บกเลี้ยงลูกด้วยนม และ 4 จากปลาวาฬจากการไปเก็บจากโรงเชือดสัตว์ และความช่วยเหลือจากชาวประมง และปี 1990 เขาก็เก็บไปได้ถึง 34 ชิ้นส่วน และ 1997 เป็นปีที่ พิพิธภัณฑ์อวัยวะเพศชาย ได้เปิดตัวขึ้นนั่นเอง โดยชิ้นส่วนที่ใหญ่ที่สุดในพิพิธภัณฑ์นั้นตกเป็นของ อวัยวะเพศของปลาวาฬสีน้ำเงินที่มีความยาวถึง 170 ซ.ม. หนักถึง 70 ก.ก. และในทางตรงกันข้าม ของเล็กที่สุดตกเป็นของหนูแฮมส์เตอร์ที่มีความยาวเพียง 2 ม.ม

โดยชิ้นส่วนที่น่าสนใจที่สุดก็คือ อวัยวะเพศของมนุษย์ โดยเจ้าของก่อนหน้านี้ได้บอกว่าตัวเองเป็นคาสโนว่าตัวจริงและก็ยินดีที่จะบริจาคชิ้นส่วนของตัวเองให้เมื่อตัวเองตาย แต่เขาก็ตายในอายุ 95 ปี ทำให้อวัยวะหดตัวและเสื่อมสภาพ ซึ่ง Sigurður Hjartarson เลยรู้สึกไม่ค่อยยินดีกับผลงานชิ้นนี้ เขาก็หวังว่าจะได้ชิ้นใหม่ที่ดูสวยงามกว่านี้มาประดับพิพิธภัณฑ์ของเขา

โดยพิพิธภัณฑ์นี้เรียกได้ว่าเป็นจุดขายของเมือง Reykjavik จากประเทศไอซ์แลนด์เลยทีเดียว เพราะว่ามีผู้คนกว่า หนึ่งพันคนเข้ามาเยี่ยมชมทุกๆ ปี และตอนนี้ Hjörtur Gísli Sigurðsson ลูกชายของเขากำลังมีแผนที่จะเปิด พิพิธภัณฑ์อวัยวะเพศชาย สาขาใหม่ในต่างประเทศอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Keroppi, youngboys, ซาอิ, makhamdong, โอ๊ย, amee18
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! "ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?ใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเหมืองแม่เมาะ ลำปาง ชมวิวสวยๆของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นอะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปาง
ตั้งกระทู้ใหม่