หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต่อมเผือกทำงาน!!ชาวเน็ตสงสัย แอมป์แฟนอั้ม หายไปไหน

โพสท์โดย thai24h

      มีกระแสข่าวลือเรื่องรักร้าวออกมาอีกระลอก สำหรับคู่ของนางเอกสาว อั้ม พัชราภา กับหวานใจหนุ่ม แอมป์ พิธาน หลังสมาชิกหมายเลข 1296368 พันทิป ดอทคอม ตั้งกระทู้ในพันทิป “แอมป์แฟนอั้ม หายไปไหนคะช่วงนี้ ไม่มีรูปคู่กันเลย” สงสัยว่า ตอนแรกก็ไม่อยากจะตั้งหรอกนะคะ แต่มันอดไม่ได้จริงๆ เคยลองคอมเม้นถามในไอจีอั้ม ป้ายุ้ย เอศุภชัย ก็ไม่มีใครตอบ คืออยากรู้ว่าทำไมช่วงหลังๆไม่เห็นมีรูปคู่กันเลย ตั้งแต่วันเกิดคุณก้อย คุณจา (เพื่อนอั้ม) ตอนไปทำบุญกับแก๊งเมื่อต้นเดือนพ.ค.ก็ไม่เห็นคุณแอม จนกระทั่งเมื่อคืนงานวันเกิดคุณเมย์เฟื่อง ก็เราก็แอบหวังว่าจะมีรูปคู่นี้ออกมา แต่ก็ไร้วี่แวว คือบอกก่อนเลยว่าเราแอบเชียร์คู่นี้นะคะ อยากเห็นมีข่าวดีกัน คือไม่อยากให้ห่างกันเลย ถ้าทั้งคู่ยังคบกันอยู่ก็ดีไปค่ะ แต่ถ้าเลิกกันก็แอบเสียดายนะคะ และหวังว่าคงไม่ใช่อย่างที่เราคิด

อ้อ แล้ววันที่28นี้ อั้มมีอีเว้นท์ที่เมกาบางนา ไม่รู้ว่านักข่าวจะถามถึงเรื่องนี้หรือเปล่า

 

 

Cr.สมาชิกหมายเลข 1296368 Pantip.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Keroppi, เทย์เลอร์ สวิฟต์, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???พบถ้ำสุสานมนุษย์อายุ 5,000 ปีที่สตูลสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้านพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทเผยที่มา "ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยงาม..1 ปีมีให้เห็นแค่ 2 ครั้งเรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?สมศักดิ์ แจงตนไม่มีหน้าที่รายงานผลข้าว 10 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทตะลึง! หนุ่มใหญ่จับหมึกยักษ์ 4 ก.ก. ที่หาดกะรน จ. ภูเก็ต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชวนมุงดู "แม่ชม" ลุคพรมแดงวันสุดท้าย โคตรว้าวซ่าตราตรึงมากค่ะคุณน้าซี้ดเวอร์ๆ "พลอยชมพู" เคลื่อนไหวแล้ว ฟาดปมข่าวลือภาพหลุด ?Cannes 2024 ไฮไลท์วันที่ 4 กับ 4 ซุปตาร์ฝั่งเอเชีย"ไอซ์ ปรีชญา" ลั่น! แค่อดีตคนคุย..หลังมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มลูกครึ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่