หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถึงพวกเกย์ ทั้งหลายยย

โพสท์โดย ชายนิรนาม

ผมคิดว่า โลกสมัยนี้  การติดต่อสื่อสารง่ายขึ้นและสะดวกขึ้นมาก ผมอยากให้พวกเกย์ทุกๆคน มีความคิดกันบ้างนะครับ ถ้าคุณมีความต้องการ คุณควรที่จะร่วมรักกับคนที่เขาชอบหรือเป็นอย่างคุณ "ไม่ใช่ฝืนใจเขา" อย่าคิดว่าเป็นความสุขของคุณคนเดียว ให้คิดถึงจิตใจของผู้ชายบ้าง มีคนอีกตั้งมากมาย ที่ชอบแบบเดียวกับคุณ ทำไม ไม่สำเร็จความไคร่ล่ะ กูแค้นพวก...มาก จิตใจพวก...ทำด้วยอะไรวะ ไม่ว่าจะเหตุการณ์ไหนๆ มันก็ไม่สมควร โตๆ กันแล้วนะเว้ย เข้าใจกันบ้าง ถ้าเกิดเป็นครอบครัวของ...โดนแบบนี้บ้างอ่ะ  คนที่เจ็บปวด ไม่ใช่ตัว... แต่เป็นคนที่โดนกระทำ ทุกวันนี้ กูอยากจะตายให้พ้นๆ กูขอสาปแช่งพวก... ถ้ายังฝืนทำกับผู้ชายคนไหนอีก ขอให้...ไม่พบความสุข ไปไหนมีแต่คนรังเกียจ จนกระทั้ง...ไม่มีที่ให้ยืน และขอให้...อยากตาย และ...ต้องทนอยู่แบบนี้ต่อไป สาธุ ขอให้เป็นจริง 

เนื้อหาโดย: ประสบการณ์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ชายนิรนาม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: เค ใหญ่ เย มัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วนาทีงูเหลือมขนาดยักษ์..เข้ามาเขมือบหมูในเล้าเข้าไปหลายตัวจนท้องป่อง!อุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกหนุ่มป่วยเป็นโรคหายาก กลืนข้าวได้ครั้งละเม็ดคนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกที่มาของคำว่าดำทมิฬยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านแก๊งฆๅตกรรมเกาหลี ถูกจับแล้ว 1 รายเลขเด็ดเจ๊ ฟองเบียร์ ฝันเป็นจริง งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็ม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
กรุงเทพสมัย 44 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2523) เป็นยังไงกันนะสมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์คนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกถ้าพรุ่งนี้โลกแตกสลาย
ตั้งกระทู้ใหม่