หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเสื่อม!! แชร์ว่อนฝรั่งยกกองถ่ายหนังโป๊ ใช้เขาตะปูเป็นฉากเดินเรื่อง

โพสท์โดย Exoexo

มีการแชร์คลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นลักษณะภาพยนตร์อนาจาร โดยมีตัวผู้แสดงเป็นคนต่างชาติ แต่สิ่งที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์คือ ฉากที่ถ่ายทำในภาพยนตร์ดังกล่าว มีการใช้ฉากเริ่มต้นเป็นสถานที่ในประเทศไทย โดยเริ่มถ่ายนักแสดงใส่ชุดว่ายน้ำ และภาพฉายให้เห็นป้าย เกาะตะปู หรือเกาะเจมบอนด์ จังหวัดพังงา

ส่วนฉากที่มีการกระทำอนาจารเป็นฉากที่มีต้นไม้ล้อมรอบ ซึ่งถือว่าเป็นการใช้สถานที่ในประเทศไทยเป็นฉากเดินเรื่องที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ โดยทั่วไปการเข้ามาถ่ายทำของภาพยนตร์จากต่างประเทศต้องมีการขออนุญาตก่อนซึ่งเป็นไปได้ว่า มีการแอบถ่ายทำเพื่อนำไปประกอบภาพยนตร์อนาจารดังกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, หนุ่มเลยยังรอ, ผมเล็กนะครับ, Tabebuia, zerotype, ทัมจัย, HellCat, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมงภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลยลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมว้าวุ่นเลยคราวนี้ ตัวเ...้ยขอลงเล่นน้ำคลายร้อนวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบตรงปก!! เมื่อครูตรวจงานภาพวาดเด็ก ไม่เหมือนต้นฉบับตรงไหนเอาปากกามาวง 😁เกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันที7 ข้อควรระวังในการดูแลน้องหมา น้องแมวของเราในสภาพอากาศร้อนจัดๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งเตือนภัย! มิจฉาชีพมารูปแบบใหม่ หลอกให้สไลด์หนอน..ก่อนที่จะกรรโชกทรัพย์รถกระบะเสียหลัก ชนรถพ่วงข้าง ดึ่งลงห้วยลึก 3 เมตร หวิดดับ
ตั้งกระทู้ใหม่