หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกร็ดน่ารู้ดาราฮอลลีวูด ตอน 9

โพสท์โดย Donald trumps

คนนี้ใครหว่า นึกไม่ออกเฉลย ก็ไอ้กัปตัน แจ็คไง

---------------------------------------------------------------------------------------------

เรื่องจริงที่หลายๆคนยังไม่ทราบ ดารารุ่นใหญ่อย่าง อเล็ค บอลด์วิน เกิดและโตที่เมืองไทย

พ่อกับแม่มาทำธุรกิจที่ จ.ชลบุรี และตั้งรกรากที่นี่ จนมีลูกชายที่ใครจะไปรู้ว่าโตขึ้นเขาจะได้เป็นดาราฮอลลีวู้ดที่มีชื่อเสียง แต่ด้วยความที่พ่อกับแม่เขาเป็นคนรักเมืองไทยและ จ.ชลบุรี มากๆประกอบกับเพิ่งคลอดลูกชายพอดี พ่อและแม่ของเขาจึงตั้งนามสกุลใหม่เพื่อเป็นการสำนึกบุญคุณแผ่นดินไทย เพราะเกิดและโตที่ อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี พ่อแม่จึงตั้งนามสกุลตามอำเภอที่เกิดนั่นคือ บ่อวิน ทีแรกนั้นชื่อ อเล็ค บ่อวิน แต่พอได้เข้ามาในฮอลลีวู้ดเขาจึงได้เปลี่ยนนามสกุลให้เข้ากับวงการ และดูอินเตอร์ขึ้นด้วย โดยเปลี่ยนมาใช้เป็น อเล็ค บอลด์วิน จนถึงทุกวันนี้

และชื่อหน้า อเล็ค นี่ทีแรกนั้นก็มีชื่อเก่าว่า อันเล็ก เพราะเกิดมาทีแรกแกหำเล็กมากๆ ประกอบกับคนแถวนั้นเรียกเด็กฝรั่งเกิดใหม่คนนี้ว่า บักหำน้อย ซึ่งคำว่า หำน้อย ก็หมายถึงอันเล็ก ก็เลยเพี้ยนมาให้มันเข้ากับความเป็นฝรั่ง พ่อก็เลยตั้งชื่อให้ว่า อันเล็ก บ่อวิน จนเขามาโด่งดังจึงเปลี่ยนเป็น อเล็ค บอลด์วิน มาจนทุกวันนี้

<< แด่ปู่ลี >>

ปู่ คริสโตเฟอร์ แฟรงค์ คาแรนดินี ลี หรือเรียกสั้นๆว่า คริสโตเฟอร์ ลี จากไปด้วยวัย 93 ปี ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว ทิ้งผลงานต่างๆในชีวิตไว้มากมาย แต่ไม่ใช่แค่ในเรื่องการแสดงหนังนะ สิ่งที่ควรรู้นอกจากบทบาท แดร็กคิวล่า / ซารูมาน / หรือ เค้าท์ดูกู แล้วแกยังมีวีรกรรมที่น่าตื่นตะลึงอีก
.
- แกเคยเป็นหน่วยปฏิบัติการณ์พิเศษ Special Operations Executive ที่ทำภารกิจลับในสงครามโลกครั้งที่2 โดยเมื่อสงครามจบปู่ได้โดนสั่งห้ามให้เปิดเผยปฏิบัติการมาจนถึงทุกวันนี้
.
- ส่วนสูง 195 ซม. ของแกสูงเกินไปสำหรับการเป็นดาราหนัง แกเลยพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่เสมอไปหรอก ในเมื่อสูงเป็นเปรตขนาดนี้กูก็เอาดีในหนังผีห่าซาตานแม่งซะเลย ปู่เลยได้เล่นเป็นทั้งผีดิบในหนัง The Curse of Frankenstein และ เป็นแดร็กคิวล่าในหนัง Dracula Has Risen From The Grave ซึ่งมีไม่กี่คนหรอกที่จะได้เล่นเป็นตัวละครคลาสสิคแบบนี้ถึงสองตัว
.
- ปู่ลีเล่นบทร้ายใน หนัง เจมส์ บอนด์ 007 ตอน The Man With The Golden Gun (1974) ซึ่งหากใครยังไม่รู้ ปู่ลีแกเป็นญาติห่างๆ กับ เอียน แฟรมมิง ผู้ให้กำเนิด 007 อีกด้วย
.
- ปู่ลี ได้รับการแต่งตั้งเป็นท่านเซอร์ในปี 2009 จากราชวงศ์อังกฤษ ดังนั้นพวก...จะเรียกแก คริสโตเฟอร์ ลี เฉยๆไม่ได้นะ ต้องเรียกแกว่า ปู่ลี เหมือนกูนี่
.
- ที่โหดสัสคือ แกเคยออกอัลบั้มเพลงมาแล้ว 4 ชุด แล้วที่บอกว่าโหดคือ มันเป็นเพลงแนวเฮฟวีเมทัล อีโมติคอน squint
.
- ปู่ลี แต่งงานกับผู้หญิงเพียงคนเดียวนั่นคือ เบอจิต โครเอคเก โดยอยู่กินกันมา 50 กว่าปี ผิดวิสัยดาราฮอลลีวู้ดที่ชอบเปลี่ยนผัวเปลี่ยนเมียเหมือนกางเกงใน
.
- ปู่ลี ตายได้ 4 วันเมียจึงออกมาแถลงข่าว
.
- และสุดท้าย ปู่ลีไม่ได้เป็นอะไรกับ บรู๊ซ ลี และ หญิงลี นักร้องชื่อดังบ้านเราเจ้าของเพลง ขอใจเธอแลกนมโต
.
.
>>> ขอให้ดวงวิญญาณปู่สงบสุขนะปู่นะ ไม่ต้องห่วงทางนี้ เดี๋ยวตามไปอีกเป็นโขยง

นั่งดูหนังแผ่นผีรวมฮิต 5 in 1 ที่น้ากูเปิด เป็นหนังของ สตีเวน ซีกัล ในยุคที่อ้วนเป็นฮิปโป แล้วนั่งขำอยู่คนเดียว กูไม่ได้ตั้งใจดูหรอก แค่ดูผ่านๆแล้วเพลียกับซีกัล คือแกชอบร่ายรำท่ามวยจีนก่อนจัดการเหล่าร้าย แต่พอฉากโลดโผนปุ๊บ ซีกัลแม่งตัวหดลง พอฉากร่ายรำก็กลับมาอ้วนดังเดิม เป็นพระเอกหนังที่มีหน้าที่แค่ให้กล้องถ่ายแค่หน้า ห้ามถ่ายเต็มตัวเพราะอ้วนมาก แล้วก็มาร่ายรำๆ กูเป็นคนตัดต่อหนังคงปวดเฮดกับหนังแกจริงๆ คืออย่าว่าแต่ฉากโลดโผนเลยห่า ฉากวิ่งเหยาะๆง่ายๆแกยังใช้สตั๊นท์วิ่งแทนอ่ะคิดดู เป็นพระเอกที่ใช้เวลาในกองถ่ายน้อยกว่าตัวประกอบนะกูว่

แต่เห็นงี้นะ หนังยุคที่แกยังเพรียวๆสนุกดีนะเว้ย เป็นฮีโร่แอ็คชั่นที่ผู้ร้ายไม่ได้มีโอกาศแม้แต่จะชกหน้าสักหมัด แกจับหักแข้งหักขาเป็นกบเป็นเขียดเลย

แล้วดูสภาพปัจจุบันแกนะ มองเผินๆกูนึกว่าลุงแบล็ค ผมทอง (กำนันหมีในหนัง สายล่อฟ้า) แล้วสภาพนี้ยิ่งน่าขำที่แกยังคิดว่าตัวเองยังเป็นพระเอกได้อยู่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: iLay, youngboys, นนท์คัฟ, BARAK OBAMA, เด็กโข่ง, Thikatasana
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนสัตว์มนุษย์ หรือ Human Zoo หนึ่งในความน่าละอายของมนุษย์ ที่ทำกับมนุษย์ด้วยกันเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกมะเขือเทศยักษ์ใหญ่หนัก 8 ปอนด์ ชายอเมริกันปลูกมะเขือเทศลูกโตที่สุดในโลก!UN คาด "กาซาต้องใช้เวลา มากกว่า 16 ปี ในการสร้างบ้านใหม่"รู้มั๊ย? ทำไม"แม่น้ำสาละวิน"ถึงเย็นตลอดปีDisney World ห้ามนักท่องเที่ยวใส่รองเท้าCrocs
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนชาย ม.4 รร.ดังเมืองคอนป่วยซึมเศร้าพลัดตกจากอาคารเรียนชั้น 4 ไปสิ้นใจที่ รพ.มหาราชเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567Special Paleonews: วาสุกรี อินดีคัส งูยักษ์ พญานาค?UN คาด "กาซาต้องใช้เวลา มากกว่า 16 ปี ในการสร้างบ้านใหม่"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"Rosé Blackpinkร่วมงานประมูลรถวินเทจ"ลิซ่า Blackpink" สวยขยี้ใจ เผยหุ่นlซ็กซี่ผ่านบิกินี่ตัวจิ๋ว..ทำเอาทะเลร้อนฉ่า!"เจี๊ยบ พิจิตตรา" โพสต์แคปชั่นสุดจี๊ดลงไอจี..ตัวตึงแบบนี้ ไม่มีแผ่วเลย!
ตั้งกระทู้ใหม่