หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ในบะหมี่ถ้วยไม่มีขี้ผึ้งที่เป็นอันตราย?

โพสท์โดย SBlovely

ตกลงว่าที่เราเคยๆ ได้ยินได้อ่านมามันเป็นเรื่องโกหกเหรอ? ที่ว่าบะหมี่ถ้วยมีแว็กซ์เคลือบข้างใน เวลาต้มแล้วกินมากๆ แว็กซ์มันจะละลายจากถ้วยไปเคลือบกระเพาะจนอาจถึงแก่ชีวิตได้ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SBlovely's profile


โพสท์โดย: SBlovely
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: นายเอือมระอา, Life for Life, Flameburn, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้ไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่ว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรสพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้
ออฟ จุมพล & ฟรีน สโรชา @ ELLE Thailand April 2024Rosé @ DAZED Korea Spring 2024หนุ่มจีนมีดีต้องโชว์โหมดอิ้นดี นานๆ จะมาที
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้portrait: ภาพคน รูปคนงบข้าราชการบุคลากรรัฐ ทุกหน่วยงานรวมกว่า 7 แสนล้านบาทPig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด
ตั้งกระทู้ใหม่