หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกร็ดน่ารู้ดาราฮอลลีวูด ตอน 7

โพสท์โดย Donald trumps

<< รู้ไว้ใช่ว่าว >>
.
สตูดิโอต้องจ่ายเงินแก่คนทำวิกผมให้ บรู๊ซ วิลลิส และ นิโคลัส เคจ ในกองถ่าย 1,500 เหรียญต่อสัปดาห์ กว่าจะทำให้ทรงผมออกมาดูเนียนดูกระชากวัยขนาดนี้ โดยเฉพาะในรายของ นิโคลัส เคจ ที่ในหนังหลายๆเรื่องแกชอบทำทรงผมเงิบๆให้คนดูได้ขำกัน แต่ใน Ghost raider นี่ถือเป็นหนึ่งในทรงผมที่ดูดีที่สุดในชีวิตการแสดงของแกในหนังแล้วล่ะ เฮ้อ วิบากกรรมของคนหัวล้าน

ลีโอจริงๆ

<< รู้ไว้ใช่ว่าว >>
.
กฏหนึ่งข้อที่ จอห์นนี่ เด็ปป์ แกบอกบรรดาบอร์ดี้การ์ดส่วนตัวของแกไว้คือ เวลามีเด็กๆวิ่งเข้ามาขอลายเซ็นต์ ห้ามกันพวกเด็กๆออกไปเด็ดขาด และทุกที่ๆแกไปต้องมีคนหิ้วกระเป๋าที่ข้างในมีชุดกัปตันแจ็ค สแปโรว์ เพื่อที่แกจะได้เอามาสวมใส่เวลาเจอเด็กๆ
.
มีครั้งหนึ่งหลังจากที่หนังโจรสลัดดังเปรี้ยงปร้าง จอห์นนี่ เด็ปป์ แกกลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าของแก และมีครูเก่าของแกคนหนึ่งเข้ามาขอลายเซ็นต์และถ่ายรูป จอห์นนี่ เด็ปป์ แกปฏิเสธและให้บอดี้การ์ดกันครูคนนั้นออกไปด้วยเหตุผลที่ว่า " สมัยกูเรียนกับแม่งไอ้ครูคนนี้มันไม่ได้ทำตัวเป็นครูที่ดีนักหรอก แถมมันเกือบทำให้กูโดนไล่ออกมาแล้ว "
.
อีกสิ่งหนึ่งที่ควรรู้คือ ตอนนั้นพี่เด็ปป์แกยังไม่ดังไม่มีพาวเวอร์อะไรเลย แกเกือบโดน ดีสนี่ย์ ไล่ออกจากการรับบทกัปตันแจ็ค เพราะในบทจริงๆนั้นเขียนไว้ว่าเป็นโจรสลัดผู้ห้าวหาญสมชายชาตรี แต่พี่เด็ปป์แกเล่นออกมาซะตุ้งติ้งเป็นโจรสลัดแต๋วแตกจนทำให้บอร์ดบริหารเงิบและงงว่าเล่นเ้ยไรเนี่ย งบกูทุ่มไปเป็นร้อยๆล้าน แต่แล้วก็เคลียร์กันได้ลงตัวเพราะผู้กำกับอย่าง กอร์ เวอบินสกี้ ชื่นชอบการตีความบทนี้ของพี่เด็ปป์มากๆ คำจำกัดความของบทๆนี้ของแกคือ
.
" เป็นคนตุ้งติ้งสาวแตกที่โคตรแมนที่สุด "
.
สรุปแล้วงานนี้ไอ้พวกบอร์ดบริหารพวกนั้นต้องหน้าแตก แถมในภาค4ต้องได้ไปง้อกราบตีนให้พี่เด็ปป์กลับมาเล่นบทแจ็ค สแปโรว์ อีกครั้งด้วยค่าตัว 55 ล้านเหรียญ ทั้งๆที่หนังมันควรจะจบไปตั้งแต่ภาคสามแล้ว

ทอม ครูซ นี่แกบ้ามอร์ไซค์มากๆ เก็บเงินซื้อมอร์ไซค์คันแรกได้ตอนอายุ12 ดังนั้น เอกลักษณ์ในหนังแกแทบทุกเรื่องที่เป็นหนังบู๊นี่ต้องมีมอร์ไซค์ไว้ให้แกขี่ทำเท่ ขนาดแกเล่นหนังไซไฟยุคOblivionซึ่งเป็นยุคอนาคตที่รถมันไม่มีล้อกันแล้ว แกยังมิวายให้ออกแบบมอร์ไซค์ให้แก นี่ถ้าใน The Last samurai เปลี่ยนจากควบม้ามาเป็นควบบิ๊กไบค์ได้แกคงทำไปแล้ว
.
แต่ต้องยอมรับว่าแกเป็นคนที่ขับมอร์ไซค์ได้เท่ดีจริงๆ

<< พวกยังไม่รู้อะไร >>
.
ตำนานสายลับอังกฤษอย่าง 007 ฌอน คอนเนอรี่ กับ จอห์นนี่ อิงลิช เคยเจอกันในหนัง 007ตอน Never say never again พยัคฆ์เหนือพยัคฆ์ ในปี 1983 มาแล้ว โดยเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของ โรแวน แอตกินสัน( มิสเตอร์บีน) ซึ่งแกรับบทเป็น ไนเจล สมอลล์ ฟอลเซตต์ เจ้าหน้าที่กระทรวงต่างประเทศอังกฤษในบาฮามาส
.
ภาคนี้เป็นหนัง007แบบไม่เป็นทางการที่ค่ายวอร์เนอร์เป็นผู้สร้างและมันรีเมคมาจากภาค Thunderball ซึ่งในปีเดียวกันนั้นก็มีหนัง 007 Octopussy เพชรฆาตปลาหมึกยักษ์ ที่ โรเจอร์ มัวร์ เล่นเป็น 007 ของค่ายอีโอเอ็น สร้างมาแข่งกัน
คลิปฉากที่ว่า http://m.youtube.com/watch?v=Fm6QtRMuJfQ

<< 007 กับ ราคาแทงพนัน >>
.
อดีตแก๊ง Rocknrolla หนังของ กาย ริชชี่ อันประกอบไปด้วย เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ / ไอดริส เอลบ้า / และ ทอม ฮาร์ดี้ ต่างมีชื่อเข้ามาพัวพันในการเป็น 007 คนใหม่
.
- เจอร์ราร์ด นั้นตอน 300 กำลังดังแกเป็นคนแรกๆที่อาจได้บทนี้ไป แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้เล่น และตอนนี้เริ่มแก่หมดหวังแล้ว
.
- ไอดริส เอลบ้า คนนี้ผู้ถือลิขสิทธิ์007ชอบมาก อยากให้บอนด์ผิวสีบ้าง โดนแฟนๆค้านหัวชนฝา แต่ตอนนี้ก็ยังมีชื่อเข้าชิงชัยอยู่ ราคารับแทงพนันชี้ว่าแกนำนะ คือแทง 1 ได้ 3 ราคาถูกกว่าใคร เรียกว่านำลิ่วเลย แต่เพราะแฟนๆเดนตาย จึงอาจทำให้เอลบ้าฝันค้าง เฮ้อนี่ขนาดราคาต่อรองต่ำมากๆนะเนี่ย
.
- และคนที่ว่านั้นคือ ทอม ฮาร์ดี ซึ่งใครจะไปคิดว่าไอ้แห้งตัวประกอบใน Rocknrolla มันจะมีชื่อเข้าชิงบท007กับเขาด้วย แต่ในตอนโน้นถึงมันเข้าชิงก็ไม่มีใครคิดว่าแม่งจะได้ คะแนนมันแพ้คนดำอย่าง ไอดริส เอลบ้า ด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้ ถ้าเปรียบเป็นก็เหมือนแม่งเข้าไปครึ่งลำแล้ว เพราะราคารับแทงพนันของไอ้ทอมลดลงเหลือแค่แทง1ได้ 4
.
อนึ่ง ยังมีอีกคนที่ร่วมชิงชัยนั่นคือ เฮนรี่ คาลวิล หรือพี่ซุปของเรานั่นเอง เพิ่งวาดลวดลายสายลับใน The Man from u.n.c.l.e. ซึ่งก็เป็นงานกำกับของ กาย ริชชี่ เหมือนๆกับ Rocknrolla นั่นแหละ ดังนั้นทั้งหมดทั้งมวลนี้ขอเดาแบบรวบรัดเลยว่า
.
007 ภาคต่อไปนั้น จะกำกับโดย กาย ริชชี่ และนำแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี ซึ่งอาจจะเตี้ยไปนิด แต่ยุคนี้ใครจะเหมาะเท่ามันวะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, BARAK OBAMA, Melodies of Life, chuanb, กุ้งฝอย, วอร์มอัพ, Thikatasana, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, Sleeping Handsome, Emptiness
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%4 ปีเกิดโชคดี มีทางออกแบบไม่ตั้งตัวช่วงนี้ by ซินแสน้อย แต้เอี่ยงคังสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢โจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉยสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงอาเล็กควงโบว์ สวีทหวาน ยืนดู “หมูเด้ง” เกมพลิก น้องไม่เด้ง หลับใส่ดารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดโจรตีเนียนยืมเงินเเม่ค้าเติมน้ำมัน บอกเป็นอาจารย์ มาซื้อของแถวนี้บ่อย ๆ แถมยังหยิบเงินแม่ค้าไปนับเองหน้าตาเฉย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
จริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่