หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลับสุดยอด! ความลับในอวกาศกว่า 99% อยู่ในหนัง 4 เรื่องนี้

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
 
 
ด้วยเทคโนโลยีทุกวันนี้ทำให้การเดินทางไปอวกาศไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ยังนับเป็นความเสี่ยงที่ใช่ว่าจะสามารถไปท่องอวกาศกันได้ทุกคน เหนือชั้นฟ้าออกไปนอกโลกจะสวยงามสักเพียงไหน ความมหัศจรรย์ที่เพียรจะไปกันนักมันสวยงามคุ้มค่ากับความเสี่ยงจริงหรือ แม้ภาพยนตร์จะไม่ใช่เรื่องจริง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้อิงความถูกต้อง อย่างน้อยก็เป็นการจำลองอวกาศให้เราได้รู้จัก ซึ่งจะทำให้เราพบว่ามีอะไรมากมายที่ยังต้องเรียนรู้ ดวงดาวเหล่านั้นแม้เกินเอื้อมแต่ก็ยังมองเห็น และมนุษยชาติอย่างเราๆ นั้นก็ยังหวังว่าสักวันหนึ่งจะสามารถจับต้องมันได้จริงๆ

อพอลโล 13 ผ่าวิกฤตอวกาศ (Apollo 13):

ภารกิจการเดินทางไปสำรวจดวงจันทร์จากทีมนักบินอวกาศที่บินไปกับยานอะพอลโล 13 จำต้องล้มเลิกกะทันหันเมื่อเกิดเหตุขัดข้องไม่คาดฝัน… แค่เอ่ยถึงชื่อยานก็รู้แล้วว่านี่คือภาพยนตร์เรื่อง“Apollo 13” ในตำนานนั่นเอง กับ 3 ชีวิตที่ลอยเคว้งอยู่ในอวกาศจะหาทางกลับบ้านได้หรือไม่ ลุ้นระทึกไปกับพวกเขาได้เลย

 

กราวิตี้ มฤตยูแรงโน้มถ่วง (Gravity): 

อีกหนึ่งความตื่นเต้นในอวกาศ สืบเนื่องจากผลกระทบการยิงทำลายดาวเทียมของรัสเซีย ส่งผลให้ยานอวกาศของ ดร.ไรอัน สโตนและทีมนักบินอวกาศเสียหาย ความวุ่นวายจึงบังเกิด ภาพยนตร์ที่สร้างแรงกดดันตลอดเรื่อง ที่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาดกับ “Gravity”

 

วันโลกาวินาศ (Armageddon):

ภาพยนตร์ที่ครองใจผู้ชมอย่างสูงสุดกับ “Armageddon” เมื่อดาวหางขนาดใหญ่พุ่งตรงมายังโลก ภารกิจนี้จึงตกไปอยู่ในมือของหัวหน้าทีมนักขุดเจาะมือหนึ่งของโลก เขาและพวกพ้องจะต้องตะลุยอวกาศไปหาดาวหางดวงนั้นเพื่อระเบิดให้แตกออกเป็นสองเสี่ยง โดยที่พวกเขาไม่อาจรู้ได้เลยว่าตัวเองจะรอดปลอดภัยได้กลับมาบ้านหรือไม่

 

ทะยานดาวกู้โลก (Interstellar):

ที่สุดของภาพยนตร์อวกาศแห่งยุค คงไม่มีใครมองข้ามหนังเรื่องนี้ไปได้ “Interstellar” ภารกิจการเดินทางผ่านรูหนอน ที่ทำให้ได้พบกับความมหัศจรรย์แห่งห้วงจักรวาล ความคลาดเคลื่อนของเวลาที่มีความสำคัญทุกวินาที และการสื่อสารผ่านสัญญาณบางอย่างที่ยากเกินอธิบาย นี่คือความท้าทายสุดตื่นเต้น ที่ใช้ช่วงอายุขัยของทั้งชีวิตมาเป็นเดิมพัน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: วันละห้าฟ้าเหลือง, Thorsten, zerotype, JapanAV, MAC Mask, makhamdong, Carrrot, เทพบุตรฟ้าประธาน, บ่าวสันขวาน, โอ๊ย, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานประสบการณ์สุดแปลกใจหายแว่บๆ...นึกว่า "ขิต" ไปแล้ว...กับน้องฮิปโปแคระที่สวนสัตว์น้ำท่วม-คลื่นสตูลถล่มหนัก ชาวเกาะกว่า 5 พันคนขาดอาหารกว่า 4 วันผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดสลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่เหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%เขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่