หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นมสดแท้ไม่มีจริง!!!

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Miliin

 

นมสดแท้ไม่มีจริง!!!

เนื่องจากปัจจุบันมีกระแสดราม่า เกี่ยวกับเรื่องนมวัวเยอะมาก เถียงกันในประเด็นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนมกล่องที่เราดื่มๆกันนี้เป็นนมสดแท้หรือเปล่า เป็นนมผงผสมมั้ย หรือผสมแป้งมั้ย แล้วนมที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกายจริงๆเนี่ย คือนมอะไร นมประเภทไหน

ก่อนอื่นเลย ต้องบอกก่อนว่า เราเองเป็นคนที่ดื่มนมเป็นประจำ เป็นแฟนพันธ์แท้นมกล่องโฟร์โมสต์เลยละ ซื้อมาตุนเป็นแพ็คๆ แต่.... เราดันมาเห็นว่าเอ๊ะ นมกล่องที่กินๆดื่มๆกันเนี่ยมันไม่ใช่นมวัวสดแท้ อ่าวววววววว นมสดแท้ไม่มีจริง!!!นมสดแท้ไม่มีจริง!!!

เราก็เลยงงกับประเด็นนี้ แต่ก็มาพบกับความจริงค่ะ อ่านบทความที่เขียนมาจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญได้อธิบายไว้ดีมากๆ http://www.nationtv.tv/main/content/social/378500428/

ว่า นมสดแท้เนี่ยไม่มีจริงหรอก เพราะนมที่ผ่านกระบวนการฆ่าเชื้อโรคต่างๆมา ก็ไม่แท้แล้ว เชื้อโรคตาย สารอาหารก็หายด้วย นมสดแท้ไม่มีจริง!!!นมสดแท้ไม่มีจริง!!! งง เริ่มงงค่ะ แล้วตกลงควรดื่มนมกล่องประเภทไหนกันแน่ แต่ พออ่านต่อไปเรื่อยๆ เค้าก็ได้อธิบายถึง นมผงค่ะ นมผง ที่เอาน้ำนมโคสดจริงๆ มาแล้วเอาน้ำออก เวลาบรรจุใส่กล่องเนี่ยก็เอาน้ำกลับเข้าไปพร้อมทั้งวัดมาตรฐาน สารอาหารในนมกล่องนั้นๆใหม แล้วค่อยใส่วิตามิน สารอาหารที่ขาดไปให้ได้มาตรฐานเดิม

ดังนั้นก็ไม่ผิดเลยที่จะดื่มนมกล่องยูเอสทีทั่วไป แล้วจะกลัวไม่ได้สารอาหารที่แน่นอน เข้าใจผิดอยู่ตั้งนานนนนนน

นมสดแท้ไม่มีจริง!!!นมสดแท้ไม่มีจริง!!!นมสดแท้ไม่มีจริง!!!ไปค่ะะะ ...... ไปซื้อนมมาดื่มกันนนนนนนนน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Miliin's profile


โพสท์โดย: Miliin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: แม่หมูอุ๊, zerotype, Hwong, Plooto, ผมเล็กนะครับ, Miliin
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นี่คือสถานที่สักการะที่เข้าถึงได้ยากที่สุดในโลก!รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?เคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่