หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

15 ความเปลี่ยนแปลงของสาวที่หนีระห่ำจากเกาหลีเหนือ สู่ยอดหญิงร่ำรวยมีศักดิ์ศรี

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ชีวิตจริงของคนบางคนมันเข้มข้นยิ่งกว่าในละครซะอีก ดั่งเช่นชีวิตของยอดหญิงเกาหลีเหนือคนหนึ่งที่เกือบจะสิ้นหวังกับชีวิต แต่กลับพลิกสู่การเป็นคนร่ำรวยมีศักดิ์ศรี!!

แซ่บจี๊ดต้องบอกเลยว่าชีวิตหญิงคนนี้สุดยอดยิ่งกว่านิยาย เธอมีชื่อว่า ฮยอนโซ ลี เป็นผู้ประพันธ์หนังสือเรื่อง “The Girls with Seven Names” ถ่ายทอดจากการหลบหนีสุดบ้าระห่ำจากดินแดนเกาหลีเหนือ ที่ซึ่งชีวิตของเธออาภัพจนน่าตกใจ

นี่คือภาพของ ฮยอนโซ ลี ขณะที่คุณแม่แบกเธอไว้ตอนวัย 3 ขวบ

แต่ภายหลังเธอได้ตัดสินใจเดิมพันชีวิต เสี่ยงหลบหนีจากเกาหลีเหนือสู่จีน เธอซ่อนอยู่ในจีนหลายปี ก่อนหลุดพ้นสายตาสายลับมาสู่เกาหลีใต้ และนับจากนั้นเธอก็เริ่มถ่ายทอดชีวิตที่ยิ่งกว่านิยายของเธอ เริ่มมีหนังสือระดับโลก รวมถึงได้ไปพูดในงานระดับโลกอย่าง TED Talks ซึ่งคนที่จะได้ขึ้นพูดที่นั่นต้องมีชีวิตระดับสุดยอดของแท้

แน่นอนว่าเมื่อเขียนหนังสือและได้เดินสายพูดสร้างแรงบันดาลใจทั่วโลก ทั้งในรายการสำคัญ ตลอดจนรายการทีวีชื่อดัง ชีวิตของเธอยิ่งดีขึ้นมาก จริงๆแล้วแซ่บจี๊ดว่าเธอก็น่ารักและสง่างามมากนะ ดูความเปลี่ยนแปลงของเธอสิ จากเด็กสาวรันทดที่แทบไม่เหลืออะไรในชีวิต กลายเป็นคนสุดยอดขนาดนี้

เธอสวยและแกร่งมาก

แซ่บจี๊ดนับถือผู้หญิงคนนี้มากจริงๆ เพราะเธอไม่ได้มีดีเพียงความสวย หรือความเฉลียวฉลาด แต่เธอยังสอนให้รู้อีกว่า ต่อให้ชีวิตสิ้นหวังแค่ไหน ถ้าเรามุ่งมั่นตั้งใจไปสู่ชีวิตที่ดี กล้าเสี่ยง กล้าเดิมพันชีวิต ชีวิตที่อับเฉาของเราก็อาจเปลี่ยนแปลงไปในทางที่สุดยอดได้

ดูคลิปที่เธอพูดเต็มได้ที่นี่ บอกได้คำเดียวว่าหญิงคนนี้สุดยอด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, บอม ปลานิล, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, กึนซอกอปป้า, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่แก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหามาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะ5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%สุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกสลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่างด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่