หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปังเว่อร์! “ไฟรักเกมร้อน” จบสวย เรตติ้งพุ่งทะยานถึง 11.1 สูงสุดของปีนี้!

โพสท์โดย แม่ก็คือแม่

 

     ปิดฉากความรักระหว่างหมอนนท์กับน้องพิณ ไปอย่างสวยงาม ด้วย เรตติ้งสูงถึง 11.1 ผู้ชมกว่า 7.3 ล้านคน ซึ่งทุบสถิติเป็นเรตติ้งสูงสุดของปีนี้เลย งานนี้ทั้งหนุ่มธันวาและสาวแซมมี่ฝากมาขอบคุณแฟนๆ ละคร “ไฟรักเกมร้อน” ทุกคนสำหรับการติดตามที่ดีมาโดยตลอด 

     และฝากลุ้นต่อกับความรักของ พศิกาและเตชิน ใน “ทะเลไฟ” ที่รับรองเข้มข้นไม่แพ้กัน พร้อมปมปัญหาเรื่องราวที่ชวนให้ค้นหาคำตอบ ทั้งเรื่องของการสืบค้นหาความจริงเรื่องคดีฆาตกรรมและเรื่องราวความรักระหว่างสาวสวยกับนักธุรกิจจอมยียวน โดยจะออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี รับรองความฟิน!

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แม่ก็คือแม่'s profile


โพสท์โดย: แม่ก็คือแม่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, zerotype, ซาบีน่ากลับมาแล้ว, FORFAME, สุมาอี้, TeeDee, น้องน้ำเย็น, Tabebuia, igolf, comen, โอ๊ย, แม่ก็คือแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆการเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันที"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่