หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วินาทีกระบะล้อหลุด เสียหลักลงข้างทาง รถตามหลังมาชนพลิกคว่ำ มอเตอร์เวย์ขาเข้าชลบุรี

โพสท์โดย jaruwanjubjub

googlevideo.com\/crossdomain.xml");ytimg.preload("https:\/\/r4---sn-w5nuxa-0uie.googlevideo.com\/generate_204"); // ]]>

#‎ดูเป็นอุทาหรณ์ 'ขับรถทางไกล ควรเช็คลมยางให้ดี' มอเตอร์เวย์ขาเข้าชลบุรี (13'พ.ค.59)
ขับรถอากาศร้อนๆเช็คลมยางด้วยนะครับ มอเตอร์เวย์ขาเข้าชลบุรี ลุงกับป้ายางระเบิด แฟนเป็นคนขับนะคับแล้วรถที่ตามหลังมาเบรคล­ากล้อเสียงดังมาก เขาตกใจ กลัวมาชนเพราะในรถมีเด็ก 2 คน ต้องอยู่ในเหตการณ์ครับถึงจะเข้าใจ 
คลิปวินาทีระทึก! กระบะล้อหลุด เสียหลักหมุน รถตามหลังมาชนซ้ำจนพลิกคว่ำลงข้างทาง 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jaruwanjubjub's profile


โพสท์โดย: jaruwanjubjub
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: HellCat, ผมเล็กนะครับ, Tabebuia, John thongpoon, amee18, ยางามิ ไลท์, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้วิธีป้อนยาน้องแมวแบบง่ายๆ ใคร ๆ ก็ทำได้พฤติกรรมการกระทำด้านมืดของชาวอิตาลีที่น่ากลัวที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเมื่อรู้แล้วคุณอาจจะช็อค!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?ทำไมลูกเห็บตกในฤดูร้อนประตูสู่โลกหลังความตาย: ความคิด ความรู้สึก และประสบการณ์สุดท้ายของชีวิตนายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
ตั้งกระทู้ใหม่