หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มิน พีชญา เล็งขนกระเป๋ากลับไทย ยันทำตามขั้นตอนถูกต้อง เมินดราม่าคนด่าไม่หยุด

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

สำหรับ ดาราสาวมิน พีชญา  ที่เรียกว่ากลายเป็นที่จับตาและกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องกระเป๋าแบนเนมด์ กองโตที่เคยถ่ายรูปอวดในไอจี โดยล่าสุดขณะที่สาวมินเดินทางมาร่วมงาน event งานหนึ่ง สาวมิน พีชญาก็ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าในประเด็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่ตกเป็นประเด็นพร้อมกับยืนยันว่าจะทำทุกอย่างตามขั้นตอนอย่างแน่นอน 

และยินดีหากมีเจ้าหน้าที่กรมสรรพกรจะเรียกตรวจสอบ

 

 

"ยังค่ะ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่ก็คงเร็วๆ นี้ล่ะค่ะ เพราะทุกอย่างมันคือของมีค่า ยังไงก็ต้องรีบนำกลับมาอยู่แล้ว หลายคนสงสัยว่ามินฝากไว้กับใครคือมินฝากไว้กับผู้ใหญ่ที่ไว้ใจได้ท่านหนึ่ง ซึ่งของอยู่ที่สิงคโปร์ค่ะ ไม่ได้เตรียมตัวเลยค่ะ ทำตัวปกติ เพราะยังไงเราก็ต้องนำผ่านเข้ามาอยู่แล้ว ไม่ได้มีความกังวลหรืออะไรเลย คือเราเองก็ต้องทำทุกอย่างให้มันถูกต้องค่ะก็มีมูลค่าตามเรทของมันล่ะค่ะ ถามว่าถึงล้านไหม ก็ประมาณหนึ่งเลยค่ะเอากลับมาก็ต้องใช้สิคะ มีใครไม่อยากใช้บ้าง ถ้ามินเอากลับมามินต้องใช้แน่นอน เพราะมูลค่ามันก็สูงอยู่ ถ้าหากซื้อมาแล้วไม่ใช้จะซื้อไว้ทำอะไรคะ อีกอย่างไม่ใช่แค่เรื่องมูลค่าด้วย แต่มันคือของหายาก ยิ่งเราได้มาในช่วงวันเกิดยังไงเราก็ต้องถือแน่นอน ถ้าหากเห็นมินโพสต์กับกระเป๋าเมื่อไหร่ก็แสดงว่าเอากลับเข้ามาแล้ว คุ้มค่ะคุ้ม คือราคามันอีกเรื่องหนึ่งเนอะ แต่การได้มาของของสิ มันเป็นอะไรที่ยากกว่า ยากกว่ามากๆ มันก็เป็นเงินของมินที่มินหามาด้วยน้ำพักน้ำแรง และมันก็คงไม่ผิดอะไรหากเราอยากที่จะซื้อของขวัญให้ตัวเอง"

 

"ฟิตแบคมินก็ไม่ได้อ่านเยอะนะคะ เพราะมินทำงานทุกวัน อีกอย่างมินคงไม่สามารถฟังทุกคนได้ แต่ถามว่าเราทำดีที่สุดแล้วไหม เราก็ทำดีที่สุดแล้วนะและมินก็ยังยึดมั่นในสิ่งที่ตัวเองเป็น แต่ถ้าหากสุดท้ายแล้วมันจะมีหลายความเห็น เราก็คงเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ใบเสร็จจริงๆ มินก็สามารถโชว์ได้นะคะแต่ถามว่าการนำเงินมาโชว์อย่างนั้นมันเป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วหรือเปล่าคะ ถ้าสังคมสามารถรับได้ มันก็ต้องมานั่งเถียงกันอีกที เพราะไม่อย่างนั้นหากมีคนซื้อของและมินเป็นต้นแบบในการเอาใบเสร็จออกมาโชว์ ต่อไปทุกคนจะต้องนำมาโชว์หรือเปล่าคะ คือมินก็มีประเด็นต่อมาว่ามันควรหรือเปล่า ที่จะต้องถ่ายขนาดนั้น คือเอาจริงๆ มินไม่ซีเรียสอยู่แล้ว มินยืนยันอีกครั้งเลยนะคะว่าไม่ได้ออกช่องลับที่ไหนในสนามบินทั้งสิ้น มินเดินออกประตูปกติ ถ้าเกิดว่าใครมีหลักฐานก็สามารถนำมาโชว์ได้นะคะ เพราะหลายคนก็พูดเรื่องนี้ไปลอยๆ เหมือนกัน ทางสรรพกรณ์ยังไม่ได้เรียกค่ะ แต่ก็มีการตรวจสอบ ซึ่งมินยินดีให้ตรวจสอบได้เต็มที่ และทางเจ้าหน้าที่เขาก็ทำตามระเบียบทุกอย่าง ถูกต้องตามกฏหมายทุกอย่าง หากมินนำเข้ามาก็ต้องมีการเสียภาษีเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ"

                                    

 [  คลิป มิน พีชญา ในวันออกสื่อ ]

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: candle, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ผมเล็กนะครับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ
ตั้งกระทู้ใหม่