หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พอร์ทแลนด์ (Portland) ดึงความสนุกริมชายฝั่งในฤดูร้อน สู่คอลเลคชั่น Summer 2016

โพสท์โดย anleepr

     

      “พอร์ทแลนด์” (Portland) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นจากเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ส่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดมาให้หนุ่มสาวได้เพิ่มความสนุกสดชื่นในช่วงหน้าร้อน ผ่านคอลเลคชั่น Summer 2016 ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ Coast Fun ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของความสนุกสนาน มั่นใจ และบรรยากาศของแนวชายฝั่งทะเล ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาลายพิมพ์รูปผลไม้ และใบไม้ในเขตร้อน มาแทรกไว้ในไอเท็มหลักของคอลเลคชั่น เช่น เชิ้ต ทีเชิ้ต ให้ความรู้สึกถึงไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ  สีสันบนเกาะ และยังคงนำกลิ่นอายของความเป็นมารีน ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์พอร์ทแลนด์มาใส่ไว้คอลเลคชั่น พร้อมทั้งเพิ่มสนุกสนานและเข้ากับสไตล์มารีนในฤดูร้อนนี้อย่างลงตัว กับสีหลักของคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็น สีเทอควอยซ์ สีส้มซันออเรนจ์ และสีน้ำเงินสตรองบลู ช่วยแต่งแต้มสีสันและความสนุกในฤดูร้อนของหนุ่มสาวได้เป็นอย่างดี

       พบกับพอร์ทแลนด์ ซัมเมอร์ 2016 คอลเลคชั่น ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอคเซสซอรี่สุดหลากหลายได้แล้ววันนี้ที่ ช็อป และเคาน์เตอร์พอร์ตแลนด์ทุกสาขา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ www.bluepinonlineshopping.com พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/portlandclothing

Tags  portland
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
anleepr's profile


โพสท์โดย: anleepr
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปชายที่ร่ำรวยทีสุดในประวัติศาสตร์โลก แม้แต่ บิลล์เกตส์ หรือ วอร์เรน บัฟเฟตต์ ก็ยังห่างใกลนักรวมสาเหตุที่มดขึ้นบ้าน...มีสาเหตุอะไรกันบ้างนะ ที่ทำให้มดบุกถล่มบ้านของเรา ?ทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!บริษัทยักษ์ใหญ่ Kadokawa ออกมายืนยันแล้ว ข้อมูลจำนวนกว่า 1.5 TB ถูกแฮกและรั่วไหลทำความรู้จักแอปฯ "ทางรัฐ" เตรียมพร้อมลงทะเบียน โครงการ Digital Walletตั้งชื่อเล่นให้ลูกแบบนี้ ไม่นึกถึงตอนแก่เลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ม้าม่วง Powerpuff GAY" กับตำนานบทใหม่ "อมหัวหมา" ฮากระจาย แฟนๆ ร้องจ๊าก!จำใจต้องจับตายวายร้าย นกยูงอินเดีย ก่อนเสียหายไปมากกว่านี้วิเคราะห์คำถาม-ตอบ พิชิตมงจักรวาล Miss Universe 2023รวมสาเหตุที่มดขึ้นบ้าน...มีสาเหตุอะไรกันบ้างนะ ที่ทำให้มดบุกถล่มบ้านของเรา ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อื้อหือ...แฟชั่นแจ็คเก็ตสุดสยอง...เจอไปจังๆมีหลอนเหมือนกันนะเนี่ย7 วิธีกู้ผิวเสียเป็นผิวสวย กลับมาผิวสวยใสกันเถอะ ✨บิวกิ้น หล่อน่ารัก คนดังพากันแห่ทักกลางงานแฟชั่นโชว์ Gucci SS25วิน เมธวิน ร่วมงาน Prada Menswear Spring/Summer 2025
ตั้งกระทู้ใหม่