หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สบายใจซ่อมรถที่อู่ ประกันภัยรถยนต์ ที่ได้มาตรฐาน

โพสท์โดย ประกันภัยรถยนต์ ทูเด

อู่ ประกันภัยรถยนต์ ที่ดีนั้นควรจะเป็นอย่างไร เป็นเหตุผลหลักที่สำคัญพอๆ กับความคุ้มครองอื่นๆ ที่ผู้ซื้อ ประกันภัย จะตัดสินใจ

 

ในการเลือกซื้อ ประกันภัยรถยนต์ นอกเหนือจากการที่อยากได้การบริการที่ดี ในเรื่องของการคุ้มครองแล้ว “อู่ซ่อมรถ” เป็นเหตุผลหลักที่สำคัญพอๆ กับความคุ้มครองอื่นๆ ที่ผู้ซื้อ ประกันภัย จะตัดสินใจซื้อ ประกันภัยรถยนต์ หรือไม่ เพราะในกรณีที่ต้องนำ รถยนต์ เข้าซ่อมตามอู่บริการต่างๆ มักจะมีคำถาม ซ่อมอู่ไหนดี, งานซ่อมอู่นี้ดีมั้ย, แล้วควรเลือกอู่ไหนถึงจะสะดวก, แล้วถ้าได้อู่ไม่ดีจะทำยังไง ส่วนใหญ่ ประกันภัยรถยนต์ เรื่องของ "อู่" จะถูกกำหนดมาให้ในแพ็กเกจเรียบร้อย

สำหรับอู่ที่ดีนั้นควรจะเป็นอย่างไร

- งานซ่อมได้มาตรฐาน มีใบอนุญาตเปิดสถานรับซ่อม รถยนต์ และ/หรือ อู่หรือไม่ อะไหล่, อุปกรณ์ที่ใช้ในการซ่อมมีคุณภาพดี
- ซ่อมได้รวดเร็ว ซ่อมเสร็จได้ตามกำหนด เพราะเวลาที่เอา รถยนต์ ไปซ่อม ย่อมอยากได้ รถยนต์ กลับมาใช้ให้ไวที่สุด
- ความสะอาดของบริเวณรอบๆ อู่ อุปกรณ์ที่ใช้เก็บ เป็นระเบียบเรียบร้อยเมื่อใช้งานเสร็จ
- นายช่างของอู่ มีประสบการณ์ในการซ่อม รถยนต์ อย่างดี หรือจบด้านนี้มาโดยเฉพาะ
- ไม่เอา รถยนต์ ลูกค้าไปใช้ส่วนตัวระหว่างที่เอามาซ่อม
- มารยาทพนักงาน ควรพูดจาสุภาพกับลูกค้าที่เอา รถยนต์ มาซ่อม เอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี

ที่มา: http://todayinsure.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5เลขเก็บตก ยังเดินต่อไปได้ ล่าสุดมาสิบล่าง งวด 2 พฤษภาคม 2567หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่