หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีที่จะทำให้อุจจาระไหลออกมาภายในไม่กี่วินาที!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
เจ๋งจริง! แค่กดจุด “ตรงนี้” ก็ทำให้อุจจาระได้อย่างสะดวก โบกมือลาท้องผูก!!

เมื่อพูดการขับถ่ายแล้ว การขับถ่ายที่ยากลำบากที่สุดของคุณคือการ “อึ” ใช่มั้ยล่ะ? เพราะคนเราสมัยนี้ใช้เวลาไม่ค่อยแน่นอนสักเท่าไหร่ เดี๋ยวว่างไม่ว่าง ไม่มีเวลาอึแบบประจำวันหรอก

แถมการอึมันแทบจะเป็นปัญหาสุขภาพที่ทุกคนเครียดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะทันทีที่เกิดอาการท้องผูก มันจะเป็นอะไรที่ทรมานมาก แน่นท้อง ทำอะไรไม่ได้ แถมทำให้ท้องป่อง เสียบุคลิกอีก

แต่รับประกันเลยว่า นับจากวันนี้ไปคุณจะไม่มีอาการท้องผูกอย่างแน่นอน! เพราะมันมีวิธีทำให้ขับถ่ายอย่างง่ายดายอยู่นะ!

มาอ่านกันมาอ่านกัน

เคยพุงป่องจนแขม่วไม่อยู่เพราะท้องผูกใช่มั้ยล่ะ?
ไม่ต้องห่วง คุณไม่ได้ประสบปัญหานี้คนเดียว มันเป็นปัญหาที่เป็นกันทุกคน แถมพุงก็เป็นอะไรที่ซ่อนยากด้วย

รู้กันป่ะว่าทำไมคนเราถึงลงพุง?
เป็นเพราะเราไม่ขับถ่ายเป็นประจำทุกวันในทุกเช้าน่ะสิ ดังนั้น มันจึงมีกากอาหารตกค้าง (อึนั่นแหละ) บริเวณลำไส้ จึงทำให้เราลงพุง แถมยังพบว่าผู้หญิงถ่ายยากมากกว่าผู้ชายด้วยนะ

เสียเวลาแบบไม่ใช่เรื่องกับการนั่งรอให้อึไหลออกมา
ฟังดูอาจจะน่าเกลียดเล็กน้อย แต่พวกเราเคยต้องนั่งอยู่ในห้องน้ำเป็นชั่วโมงเพราะปวดอึใช่มั้ยล่ะ? แถมมันก็ไม่ยอมออกมาด้วย เพราะระบบขับถ่ายเราไม่ดี

บางสีก็เสียพลังงานกับการเบ่งอึโดยใช่เหตุ
เคยเป็นกันใช่มั้ยล่ะ? เวลาท้องผูกก็ต้องเบ่ง มันจะถึงปลายประตูแล้ววว แบ่งไปปปป! บางทีมีเสียงกรี๊ดตอนเบ่งด้วยนะ อายห้องข้างๆ ไปอีก

แถมต้องเสียเงินซื้อยาถ่ายมาอีก
บางคนยาถ่ายใช้ไม่ได้ผล ต้องซื้อยาสวนก้นเอา อื้มมมม สวนก้นทุกครั้งที่ขับถ่ายมันก็ไม่ใช่เรื่องป้ะ


วิธีที่ว่าคือ การกดจุดให้อุจจาระไหลออกมานั่นเอง! จุดดังกล่าวนั้นอยู่ระหว่างรูทวารของคุณกับถุงอัณฑะ ถ้าเป็นผู้หญิงก็ช่องคลอดนั่นแหละ กดแล้วนวดจุดนั้นไม่กี่นาทีก็พอ

หลังจากนั้น อุจจาระจะไหลออกมายังกับลาวา!
ถึงอาจจะฟังดูไม่น่าพิศมัยเท่าไหร่ แต่สำหรับคนที่ขับถ่ายไม่ปกติแล้ว การที่สามารถขับถ่ายได้อย่างโล่งปลอดโปร่งมันเป็นอะไรที่โล่งมาก! แถมวิธีนี้ยังทำให้หญิงสาวใกล้คลอดช่วยผ่อนคลายมากกว่าเดิมด้วยนะ

หลังจากนี้ไปก็ไม่ต้องประสบปัญหาท้องผูกแว้ว
อย่าเขิลตอนทำนะ ไม่มีใครเห็นหรอก ถึงวิธีมันจะฟังดูน่าอายสำหรับคนเรียบร้อยก็เถอะ แต่มันก็เป็นวิธีที่ได้ผลที่สุด!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซาอิ, Tabebuia, เจ้าหญิงคิดา, zerotype, guythai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢ด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหา“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่