หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้ไว้ไม่เสียหาย! สอนวิธี “ช่วยตัวเอง” สำหรับคุณผู้หญิง ด้วยวิธีนี้!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ผู้หญิงหลายคนอาจคิดว่าการช่วยตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องจำเป็น ซึ่งความจริงแล้วการช่วยตัวเองนั้นอาจไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงเท่าไหร่ และเชื่อว่าผู้หญิงหลายๆคนก็ยัง ‘ไม่เคย’ ช่วยตัวเองเลยซักครั้ง เพียงเพราะไม่กล้า หรือกลัวว่าส่วนนั้นของตอนจะบอบช้ำเพราะทำไม่เป็นนั่นเอง

 
 

แต่สำหรับวันนี้ เรามีคลิปวีดีโอสอนการช่วยตัวเองของเว็บ elitedaily โดยใช้ผลไม้เป็นตัวประกอบการอธิบาย ซึ่งง่ายต้องการเข้าใจ และรับรองว่าไม่ยาก รวมถึงปลอดภัยอีกด้วย เหมาะกับสาวๆที่ไม่กล้าหรือกลัวว่าจะทำผิดวิธี คลิปวีดีโอนี้จะมีประโยชน์อย่างแน่นอน ซึ่งการช่วยตัวเองสำหรับผู้หญิงนั้นไม่ใช่เรื่องที่ผิดหรือน่าอาย มันช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและปลดปล่อยอารมณ์ได้อย่างอิสระ แต่ทั้งนี้ไม่ว่าอะไรก็ตาม ทุกอย่างควรอยู่ในความพอดี ทำเป็นแล้วก็อย่าหมกมุ่นจนเกินไปล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: chuanb, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%สส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังอาจชวดเงินดิจิทัล รีบยืนยันตัวตน ผ่านแอปฯ ทางรัฐชายคนหนึ่งเสียชีวิต เพราะใช้มีดตัดเนื้อแฮมเบอร์เกอร์แช่แข็งแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาคนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popพ่อมาเลย์จุดไฟเผามอเตอร์ไซต์ลูกชาย เพื่อไม่ให้ลูกเอารถไปซิ่ง หลังวัยรุ่นหลายคนเสียชีวิตจากการแข่งรถกันบนถนน 😢สลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับ
ช่วยมาซ่อมใจพังๆให้หนูได้มั้ยอยากเจอกวางเหลียวหลัง FB. Fai Lyถอดโชว์เรือนร่าง 2913Enzo Gelido. ฟิลิปปินส์.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลก[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFC
ตั้งกระทู้ใหม่