หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายหนุ่มแทบล้มทั้งยืน!! อยู่ดีๆก็มีแผลขึ้นเต็มตัว เพียงเพราะไปทำแบบนี้กับสาวๆ!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ชายหนุ่มคนนี้ตกใจอย่างมาก เมื่ออยู่ดีๆ เขาก็มีตุ่มแบบนี้ขึ้นเต็มตัว โดยเมื่อมีคนถามว่าก่อนหน้านี้เขาไปทำอะไรมา? เขานึกอยู่นาน สุดท้ายก็นึกขึ้นได้ว่าน่าจะมาจากการที่เขาไปเล่นจ้ำจี้กับสาวๆ ถึง 4 คน โดยไม่ได้สวมถุงยางอนามัยป้องกัน ตอนนี้เขามีแผลตกสะเก็ดทั่วตัว โดยแพทย์วินิฉัยว่าเข้าเป็นโรค ซิฟิลิส (Syphilis) โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ถ้าคุณเป็นคนมักง่ายในเรื่องนี้ก็ทำให้คุณเป็นโรคนี้อย่างแน่นอน แต่ชายคนนี้ เป็นซิฟิลิส STI ที่หาได้ยาก


โรคซิฟิลิสติดต่อได้อย่างไร? 
โรคซิฟิลิสติดต่อกันได้จาก 2 ทางหลักๆ คือ

1.ติดโรคซิฟิลิสจากการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่สวมถุงยางอนามัย โดยสามารถติดต่อได้ทั้งจากอวัยวะเพศ ช่องคลอดทวารหนัก ท่อปัสสาวะ และช่องปาก

2.ติดโรคซิฟิลิสผ่านการสัมผัวผิวหนัง เนื้อเยื่อที่มีเชื้อซิฟิลิสอยู่ เช่น ทางผิวหนัง เยื่อบุตา หรือสัมผัสโดยสารคัดหลั่งซึ่งเป็นของเสียจากแผลที่เกิดจากโรคซิฟิลิส เช่น น้ำใสๆ น้ำหนองเป็นต้น

โดยสรุปแล้วคุณสามารถติดโรคซิฟิลิสได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นการร่วมเพศ โม๊ค เบิร์น หรือแม้กระทั่งแค่การจูบ รวมถึงการสัมผัสโดนแผลที่เกิดจากซิฟิลิสด้วย จะให้ดีที่สุดควรรักเดียวใจเดียว ไม่ใช้ของร่วมกับคนอื่น จะเป็นการดีที่สุด 

แหม่ รู้อย่างนี้แล้วรีบแชร์ให้เพื่อนๆของคุณดูให้ไวเลย..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: iamsprite, กะเบน, เอวาของวอลอี, makhamdong, mamaprince, พูดไปก็เท่านั้น, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, บ่าวสันขวาน, tOmgAng at postjung, โคโมรินค่ะ, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, นางเบิร์ด, เทพเจ้าซาดิสน์, bgs, PJHERO i am kira, Auntie Ann, igolf, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปีสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือจำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วขบวนเกี้ยวของหว่านหรงภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ออมทอง ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการสร้างความมั่งคั่งในระยะยาวความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ถ้ำหินแกะสลักภูเขาเทียนที อายุ1600 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่