หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"โรงเรียนสัตว์" การ์ตูนสะท้อนความจริงของระบบการศึกษาไทย! ที่ผู้ใหญ่ทุกคน...ควรอ่าน

โพสท์โดย Fuckyou

ถึงแม้จะเป็นเพียงจุดเล็กๆ แต่เราก็อยากจะขยายแง่คิดนี้ ออกไปถึงผู้คนให้มากที่สุด
เพราะเราต่างก็เชื่อมั่นว่าศักยภาพของเด็กไทยนั้น...ไร้ขีดจำกัด
หากเด็กๆทุกคนมีเสรีภาพในการ"เลือก"ที่จะเป็นอะไรก็ได้ที่เค้าอยากเป็น ได้รับการส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่รักและถนัด
เค้าจะสามารถดึงศักยภาพตัวเองออกมาได้อย่างสูงสุด และเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่สร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ที่งดงามให้กับสังคม และโลกใบนี้ 
ผู้ใหญ่อย่างเรา พอจะทำอะไรได้บ้างนะ?

 
ที่มา: ภาพ Monte A story
ขอขอบคุณ Dr Jing คุณหมอจริง เพจ หมอจริง เข้าใจวัยรุ่น Dr Jing
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ginger bread, fujita, 916, prinzess, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูแอปฯ "ทางรัฐ" คืออะไร เมื่อรัฐบาลไทยใช้แอปพลิเคชั่นนี้รับ-จ่ายเงินดิจิทัลฯ 10,000 บาท?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
postjung oogleหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่น
ตั้งกระทู้ใหม่