หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผงะแรงๆ!!ท้าให้ถอด!!หมอนเหลืองๆที่มีแต่คราบสกปรกและเชื้อโรค..มีวิธีง่ายๆซักหมอนเก่าให้สะอาดเอี่ยมขาววิ้งเหมือนใหม่ มาทำกันเลย!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ช่วงเวลาที่ร่างกายของเราจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่หลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ก็ช่วงเวลา”นอน”นี่แหละ เราจึงต้องมั่นใจว่าที่นอนของเราสะอาดอยู่เสมอเพื่อสุขอนามัยที่ดีของเราและทุกคนในครอบครัว ความสะอาดของ”หมอน”ก็เป็นส่วนสำคัญ เหงื่อที่ไหลออกจากร่างกายเรายามนอนหลับเป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้มีคราบเหลืองติดอยู่ อย่างน้อยควรซักหมอน2ครั้ง/ปี

วันนี้เรามีวิธีง่ายๆที่จะกำจัดคราบเหลืองเหล่านี้ให้หมดไป กลับมาขาวสะอาดเหมือนใหม่อีกครั้ง

สิ่งที่ต้องเตรียม
– น้ำร้อน

– ผงซักฟอก 1 ถ้วย

– ผงล้างจาน 1 ถ้วย

– น้ำยาซักผ้าขาว 1 ถ้วย

– ผงบอแร็กซ์ 1/2 ถ้วย

ขั้นตอนการทำความสะอาด
– ถอดปลอกหมอนออก

– เทน้ำร้อนลงในเครื่องซักผ้า 1/3 ถัง

– เทสารที่เตรียมไว้ลงไปในถังซักผ้า เปิดเครื่องให้สารละลายเข้ากับน้ำก่อน แล้วค่อยนำหมอนลงไปในถังซัก จากนั้นเติมน้ำร้อนให้เต็มถัง

–ปั่นซักประมาณ 5 นาที เปิดถังและกลับด้านหมอนแล้วปั่นต่ออีกประมาณ 5 นาที

– ตั้งค่าให้เครื่องซักผ้าทำการล้างครั้งที่2โดยใช้น้ำร้อน แต่ถ้าไม่มีระบบนี้ให้ล้างออกเอง
นำหมอนไปตากแดด ก็จะได้หมอนที่ขาวสะอาดเหมือนใหม่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Dexter Suttipong, นนท์คัฟ, Tabebuia, เด็กโข่ง, HellCat, iLay, Pinksweet, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, amee18, บ่าวสันขวาน, youngboys, ลสอบต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ตำรวจบุกรวบ หนุ่มฉีดขยายอวัยวะเwศ ฝังมุก ทำจ้าวโลกเน่าใช้งานไม่ได้Juliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดนักท่องเที่ยวจีนเที่ยวญี่ปุ่นทิ้งขยะเกลื่อน คนญี่ปุ่นไม่ทน บอก “เก็บไปทิ้งซะ!” 😅เกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังสาวโดนบูลลี่มาทั้งชีวิต สุดท้ายอัพสวย จนทำเงินได้มหาศาลบราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือชายชาวจีนเกือบตๅย หลังติดเชื้อรุนแรง เพราะบีบสิวแค่เม็ดเดียว‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บราซิลแล้งจัด จนโลมาตๅยเป็นเบือฝนตกหนักน้ำป่าเขาบรรทัดหลาก-ลมแรง ต้นไม้ล้มทับบ้านเสียหาย จนท.สั่งปิดน้ำตกรีวิว "โต๊ะโตะจัง2024" ความซื่อบริสุทธิ์ของเธอทำให้ทุกคนหลั่งน้ำตา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
[5 เรื่องจริง] ของผู้พันแซนเดอร์ ผู้ก่อตั้ง KFC[9] เรื่องน่ารู้ของสุนัขสายพันธุ์ “เยอรมันเชพเพิร์ด”[4] พฤติกรรมที่สัตว์เลี้ยง และเจ้าของมักแบ่งปันร่วมกัน5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์
ตั้งกระทู้ใหม่