หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผงะแรงๆ!!ท้าให้ถอด!!หมอนเหลืองๆที่มีแต่คราบสกปรกและเชื้อโรค..มีวิธีง่ายๆซักหมอนเก่าให้สะอาดเอี่ยมขาววิ้งเหมือนใหม่ มาทำกันเลย!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ช่วงเวลาที่ร่างกายของเราจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่หลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ก็ช่วงเวลา”นอน”นี่แหละ เราจึงต้องมั่นใจว่าที่นอนของเราสะอาดอยู่เสมอเพื่อสุขอนามัยที่ดีของเราและทุกคนในครอบครัว ความสะอาดของ”หมอน”ก็เป็นส่วนสำคัญ เหงื่อที่ไหลออกจากร่างกายเรายามนอนหลับเป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้มีคราบเหลืองติดอยู่ อย่างน้อยควรซักหมอน2ครั้ง/ปี

วันนี้เรามีวิธีง่ายๆที่จะกำจัดคราบเหลืองเหล่านี้ให้หมดไป กลับมาขาวสะอาดเหมือนใหม่อีกครั้ง

สิ่งที่ต้องเตรียม
– น้ำร้อน

– ผงซักฟอก 1 ถ้วย

– ผงล้างจาน 1 ถ้วย

– น้ำยาซักผ้าขาว 1 ถ้วย

– ผงบอแร็กซ์ 1/2 ถ้วย

ขั้นตอนการทำความสะอาด
– ถอดปลอกหมอนออก

– เทน้ำร้อนลงในเครื่องซักผ้า 1/3 ถัง

– เทสารที่เตรียมไว้ลงไปในถังซักผ้า เปิดเครื่องให้สารละลายเข้ากับน้ำก่อน แล้วค่อยนำหมอนลงไปในถังซัก จากนั้นเติมน้ำร้อนให้เต็มถัง

–ปั่นซักประมาณ 5 นาที เปิดถังและกลับด้านหมอนแล้วปั่นต่ออีกประมาณ 5 นาที

– ตั้งค่าให้เครื่องซักผ้าทำการล้างครั้งที่2โดยใช้น้ำร้อน แต่ถ้าไม่มีระบบนี้ให้ล้างออกเอง
นำหมอนไปตากแดด ก็จะได้หมอนที่ขาวสะอาดเหมือนใหม่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Dexter Suttipong, นนท์คัฟ, Tabebuia, เด็กโข่ง, HellCat, iLay, Pinksweet, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, amee18, บ่าวสันขวาน, youngboys, ลสอบต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมาก‘ประวิตร’ โวบริหารมา 9 ปี ไม่มีน้ำท่วม ไม่มีแล้ง เล็งรีเทิร์นรัฐบาลหน้ารวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้ออบจ.เชียงรายอนุมัติงบประมาณ 49 ล้านเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอินฟลูฝรั่ง โจมตีสวนสัตว์เขาเขียว เลี้ยง ‘หมูเด้ง’ หวังยอดวิว ทัวร์ถล่มยับคดีพลิก หนุ่มไม่ผ่านโปร “ใส่เสื้อส้ม-พูดอีสาน” หวังปั่นกระแส โยงการเมืองfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปรานสวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้าอ.เจษฎ์ ชี้แจง กรณีเด็กญี่ปุ่นวิจัยน้ำดื่มไทย พบ 'น้ำสิงห์' มีค่า TDS สูงสุดในบรรดายี่ห้ออื่นสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยรีวิวหนังดัง JOKER โจ๊กเกอร์น้ำท่วม ผักแพง ผักชีพุ่ง กก.ละ 250 บาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![5 สิ่งของจำเป็น] เมื่อพาสุนัขไปขับรถท่องเที่ยวfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
ตั้งกระทู้ใหม่