หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Window 10 เพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ให้ลื่นกว่าเดิมมาก

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Macro

Window 10 เพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ให้ลื่นกว่าเดิมมาก

          มาคุยกันเรื่อง ข่าวไอที ดีกว่า หลายๆ คนก็เริ่มจะรู้จักกลับ Windows 10 มาบ้างแล้วใช่ไหมครับ มันทำให้ โน๊ตบุ๊ค แรงโคตรๆ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ในเคสไม่ต้องดีมากด้วย หากว่าได้ใช้จะสังเกตุได้เลยว่าเบาเครื่องมากประหยัดทรัพยากรในเครื่องทำให้ลื่นสุดๆ แต่ก็มีข้อเสียในบางจุดด้วยเหมือนกัน สำหรับ Windows ตัวนี้ก็มีปุ่ม Start ที่คล้ายกับ Windows 8 เลยทีเดียว ที่เอา Tiles มาหน้า Desktop ไม่แยกหน้าเหมือน Windows 8 ทำให้ปุ่ม Start จะขยายตามความต้องการของเราได้ มาดูระบบ Search กันมั่ง ถือว่าแจ่มสุดๆ ไปเลย หากว่าเป็นวินโดวส์ตัวอื่นจะค้นหาจนเสร็จไฟล์ถึงปรากฎ แต่สำหรับ Windows 10 แล้วจะแสดงแบบ Real Time การเก็บไฟล์ฉลาดกว่าเดิมเยอะเลย ทำให้ค้นหาไฟล์ต่างๆ ได้แบบรวดเร็วทันใจเลย และทำให้ผู้ใช้ชอบที่จะค้นหามากขึ้นไม่ต้องเข้าไปใน Directory ต่างๆ ของ โน๊ตบุ๊ค

Window 10 เพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ให้ลื่นกว่าเดิมมาก

          สำหรับ File explorer ก็ถือว่าปรับปรุงนิดหน่อย ก่อนหน้านั้นจะเป็น Favorite ที่เข้าถึง คอมพิวเตอร์ ที่ถูกใช้งานบ่อย แต่ว่า Windows 10 นั้นก็จะเรียก Quick Access หากต้องการเพิ่ม Folder ที่เราต้องการใน Menu Quick Access ของ Windows 10 ก็แค่คลิกขวาแล้วเลือก Pin to Quick Access ง่ายไหมละ เมนู Settings ก็มีการปรับเปลี่ยนเช่นกัน โดยไม่มีอะไรมาเพิ่มแต่จะปรับให้ดูง่ายกว่าเดิม หากว่าใช้งานง่ายเราก็ชอบแน่นอน แม้ว่าจะนานๆ เข้ามาตั้งค่าตรงนี้ก็ตาม

Window 10 เพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ให้ลื่นกว่าเดิมมาก

          สิ่งที่เปลี่ยนใหม่ก็คือ Microsoft Edge ที่เรียกว่ามาแทน Internet Explorer ที่เรียกว่าทำให้ โน๊ตบุ๊ค ทั้งช้า อืดอาด ชอบค้างมีค่าตอนโหลด Firefox หรือ Chrome แต่ว่าไปเทียบกับ Microsoft Edge แล้วบอกเลยว่าสูสีทีเดียว ไม่ใช่ขี้ๆ อีกต่อไปแล้ว ไปลองใช้ดูแล้วจะรู้เองว่าเร็วมาก หน้าตาของโปรแกรมก็ดูทันสมัยด้วย

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
Windows 10
9
Windows 8
0
Windows 7
0
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Macro's profile


โพสท์โดย: Macro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, Tabebuia, igolf, Macro, chuanb, I AM THOR, zerotype, มาเฟียเสื้อดำ, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่