หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากกะเทยหน้าเหลี่ยม ทุ่มทุนทำสวย เพื่อก้าวสู่วงการบันเทิง!!

โพสท์โดย Absolutely PR

จากกะเทยหน้าเหลี่ยม ทุ่มทุนทำสวย เพื่อก้าวสู่วงการบันเทิง!!

 

 

 ใครจะไปรู้ว่า อนาคตตัวเราเองจะออกแบบไปทิศทางไหน จะได้ทำงานอะไร จะหน้าตาแบบไหน เพื่อพัฒนาบุคลิค และเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง วันนี้ขอเอาเรื่องเล่าการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งสำคัญของสาวคนหนึ่ง ที่เปลี่ยนลุคซ์ตัวเองเพื่อให้ได้เข้าสู่เส้นทางบันเทิง โดยเธอเปิดใจกับเราว่า ...

"ตั้งแต่เด็กๆ ถูกเพื่อนๆ ล้อมาตลอดว่า เป็นกะเทย ที่ไม่สวย ไม่มีความสวยอะไรเลย ทั้งน่าเหลี่ยมตัวใหญ่ ผิวดำ คือเราจำได้ว่า เราเคยแอบร้องไห้ เคยคิดว่า ทำไมชีวิตของเรา ถึงเป็นแบบนี้ ทำไม เราไม่สวยเหมือนคนอื่นๆ ชอบ ผู้ชาย คนไหน เค้าก็กลัว ไม่อยากรู้จักเรา หลายๆคนดูถูก ว่าเป็นแบบนี้ น่าตาอย่างนี้ จะไปทำอะไร กินได้ น่าก็เหลี่ยม เพื่อนๆ เรียก อิเหลี่ยม

 

 

หลังจากนั้น เริ่มเข้า มาเรียน ที่ กทม เราก็เริ่ม เปลี่ยนแปลงตัวเอง สิ่งแรกที่ทำคือคาง ฉีดคาง สิ่งที่ 2 คือทำจมูก จนมาถึง การทำน่าผาก คำดูถูกต่างๆนาๆ มันทำให้เรา มีแรงผลักดัน ในการเปลี่ยนตัวเองคะ เพราะการที่เราเรียนนิเทศ มา เราอยากเป็นผู้สื่อข่าวหรือทำงานในวงการบันเทิง เราก็เริ่มคิดแล้วว่า ถ้าเราไม่สวย ใครจะมามองเรา ใครจะรับเราเข้าทำงาน เารา จะกล้าคุยกับเราไหม เราคิดเยอะ คิดต่างๆนาๆ จนวันหนึ่งที่เราตัดสินใจเปลี่ยนตัวเอง เพื่อตัวเอง เพื่อหน้าที่การงาน เพื่ออนาคต และโชคดีไปกว่านั่นคือ ทาง คุณปุ้ม ผู้บริหารและหุ้นส่วนของ arista clinic ได้ อาสา ดูแล และเปลี่ยนแปลงเรา ในทุกๆอย่าง ของร่างการ ไม่กว่าจะเป็น การแก้จมูก ตา2ชั้น การทำ หน้าอก และ ความสวยอีกมากมาย

 

การที่โซบีได้เข้ามายืน อยู่จุด จุดนี้ ไม่ได้ง่าย อย่างที่คิด เราเรียนจบ มีงานทำ เรารู้สึกว่าเรา มีความสุขกับสิ่งที่เราได้ทำ และอาชีพ ที่โซบี ทำก็คือ ผู้สื่อข่าว บันเทิง ซึ่งหลายๆคน อยากจะเข้ามา โซบีต้องขอขอบคุณ ผู้ใหญ่หลายๆท่าน ที่ให้ความเมรตา เมื่อเรา มีความสวย เราจะทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด เพราะฉนั้น ทุกคนอย่ากลัวที่จะบอกว่า ทำแล้วจะสวยไหม ทำแล้วคนจะหาว่าเราศัลยกรรมไหม การทำศัลยกรรม ไม่ใช่เรื่องผิดคะ แค่คุณกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง ตัวเองก็พอคะ ขอเป็นกำลังใจ ให้ ทุกๆ คนนะคะ ถ้าคุณกล้า อะไรก็เปลี่ยนคะ"

 

ถือว่าเป็นเรื่องราวสำหรับสาว หนุ่มที่อยากสวยเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง นอกจากใบหน้าและบุคลิกที่ดีแล้ว โอกาสดีๆก็อาจจะเข้ามาหาเราอีกด้วยเช่นกัน เธอคนนี้ ปัจจุบันกลายเป็นนักข่าวสาวสวยสายบันเทิงสมใจ ได้ร่วมงานกับดารา พิธีกร และนักแสดงมากหน้าหลายตา ไปเป็นที่เรียบร้อย

เนื้อหาโดย: Absolutely PR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Absolutely PR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุดข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยว"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาลแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับเหตุผลสำคัญ ที่ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่เก่งด้านทักษะภาษาอังกฤษตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
น่ารักดี!! หนุ่มมาเลฯ ทำคาร์ซีทส่วนตัวให้แมวของเขา ทำให้น้องไม่เครียดเเละรู้สึกปลอดภัยในขณะเดินทางดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองHow to move on จากแฟนเก่านอกใจ
ตั้งกระทู้ใหม่