หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผวาหนัก เชื่อ!! ผีแม่ม่ายอาละวาด ผช.ตายติดกัน 7 คน (ผมจะรอยไหมครับ?)

โพสท์โดย คุณภาคย์

    หลังเกิดเหตุมีชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ กว่า 7 ราย ในตำบลผาอินแปลง อำเภอเอราวัณ จังหวัดเลย ส่งผลให้ชาวบ้านกว่า 14 หมู่บ้านต่างหวาดผวาและหวาดกลัว ต่างนำ เสื้อผ้า สีแดง มาแขวนไว้หน้าบ้านพร้อมลือเรื่องผีแม่ม่ายอาละวาดที่อำเภอเอราวัณ


    นางจำเนียง หมู่สูงเนิน ชาวบ้านเอราวัณ บอกว่าก่อนหน้านี้มีคนขับสามล้อในหมู่บ้านใกล้เคียงเล่าว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้หญิง 3 คน แต่งชุดไทย จ้างให้ไปส่งที่บ้าน และมีคนเห็นสามล้อคันนี้ขับรถลุยป่าอ้อย และคุยคนเดียวเสียงดังมาก ขณะที่คนขับสามล้อบอกว่าทางที่ขับรถไปเป็นถนนอย่างดี พอไปถึงเป็นหมู่บ้านรู้สึกง่วงนอนมารู้ตัวอีกทีก็มืดแล้วและระแวกนั้นเป็นป่ารก มีหม้อ มีไห วางกระจัดกระจายอยู่ทั่ว คนขับสามล้อจึงรีบวิ่งออกมา จากป่าช้า และเรียกชาวบ้านไปถางป่าเอารถออกมาปรากฏว่ารถจอดข้างต้นไม้ใหญ่ป่ารกมาก

    ทั้งนี้ความเชื่อของคนเฒ่าคนแก่ เพื่อป้องกันผีแม่ม่าย ชาวบ้านจึงได้นำเสื้อผ้าสีแดง มาแขวนไว้หน้าบ้าน พร้อมเขียนข้อความต่างๆ นาๆ ว่าบ้านนี้ไม่มีผู้ชาย ผ่านเลยค่ะ และบ้านนี้ไม่มีผู้ชาย ให้ไปหลังข้างหน้า ทั่วทั้งหมู่บ้านในอำเภอเอราวัณ 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, Tabebuia, ป้าสั่งมา, vho, ทัมจัย, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Androidter
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
ตั้งกระทู้ใหม่