หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องเล่า: "พนง.ประกัน" สยองหนักมาก เมื่อมีคนโทรมาแจ้งอุบัติเหตุ แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุกลับเห็นแบบนี้

โพสท์โดย แมวโย่ว์

คนเล่าเป็นพนักงานเคลมประกัน เป็นเรื่องเมื่อนานมาแล้ว ในสมัยที่ยังไม่มีมือถือใช้กัน คืนหนึ่งมีอุบัติเหตุ ลูกค้าโทรมาเรียก บอกเบอร์ตัวถัง เลขประกัน สถานที่ ชื่อคนขับ ด้วยเสียงปกติไม่มีอะไรรีบร้อน เหมือนเป็นเหตุเล็กๆน้อยๆ เมื่อยืนยันว่าใช่ เขาก็ขี่มอไซค์ไป

เป็นเวลาตอนกลางคืน จำไม่ได้ว่าเขาเล่าว่ากี่ทุ่ม แต่ทางสมัยนั้นมันเป็นทางเปลี่ยวไม่มีไฟตามทาง แล้วมืดก็คือมืดจริงๆ ไปสักพักก็เห็นคนนอนเกลื่อนถนน เกลื่อนถนนจริงๆ จนตกใจ + หลอน ว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วทำไมไม่มีใครมาเลย แม้แต่ตำรวจ แล้วก็เหลือบไปเห็นรถที่มีสีตรงตามที่แจ้งมา พังอยู่ในคูข้างทางสภาพยับเยิน เรียกไปก็ไม่มีใครตอบ ด้วยความตกใจที่เห็นคนตายมากขนาดนั้น และก็น่ากลัวสุดๆ จึงรีบบึ่งกลับไปสถานีตำรวจ

มีตำรวจเข้าเวรอยู่เพียงคนเดียวในขณะนั้น จึงพามา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พี่ตำรวจหน้าซีด สภาพที่เห็นคือรถกระบะที่พังยับอีกหนึ่งคันจอดอยู่ และศพรวมทั้งหมด 13 คน กระจายอยู่บนถนน ไม่นับ พ่อ-แม่-ลูก อีก 3 คนสภาพตายคาที่ในรถเก๋งที่พังอยู่ข้างทาง คาดว่ารถกระบะขับบรรทุกผู้โดยสารในกระบะหลังมา แล้วประสานงารูปตัว T กับรถเก๋งที่กำลังออกมาจากถนนเล็กๆข้างทาง

ปัญหาคือ แล้วใครเป็นคนโทรศัพท์ไปหาพนักงานประกัน? เอาโทรศัพท์จากไหน? คนที่จะรู้เลขตัวถัง เลขประกัน สถานที่ และชื่อคนขับ ก็คงมีเพียงคนขับเท่านั้น ...

ที่มา: คุณ Rps http://page.postjung.com/sadxxyyy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: โอ๊ย, ทัมจัย, igolf, nongfu, เผลอหัวใจ, zerotype, ไอ้หมาบ้า, พูดไปก็เท่านั้น, Rps, makhamdong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ท่านชายร้ายเสมอ, HellCat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุดปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมด"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยินโทรศัพท์สาธารณะความคลาสสิคของคนยุคเก่าที่คนยุคใหม่ไม่มีโอกาสได้ทำรร.ดังโคราช เปิดกว้างให้นักเรียน LGBTQ+..ออกระเบียบเครื่องแบบให้ใหม่อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผง
ตั้งกระทู้ใหม่