หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลอนติดตา!? 5 ภาพถ่ายสุดท้ายของนักโทษประหารอันน่าสะพรึง!?

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

Ruth Brown Snyder : นางสไนเดอร์เป็นแม่บ้านผู้ก่อเหตุฆาตกรรมสามีของตนในปี 1927 ด้วยความร่วมมือ จากคนรักใหม่ของตน หลังจากไม่พอใจที่สามีนำรูปภรรยาใหม่มาแขวนไว้ภายในบ้าน เธอถูกตัดสินโทษประหารชีวิตด้วยเก้าอี้ไฟฟ้าในเวลาต่อมา

Caryl Chessman : ชสแมนเป็นอาชญากรที่ก่อเหตุปล้มชิงทรัพย์ ลักพาตัวและข่มขืนใน ลอสแองเจลิส เขาถูกจับกุมตัวได้ในปี 1948 นอกจากนี้เชสแมนยังเป็นนักโทษประหารรายแรกที่ถูกตัดสินคดีโดยที่เขาไม่ได้ทำให้เหยื่อเสียชีวิตแม้แต่คนเดียว จนกระทั่งต่อมา คดีของเชสแมนกลายเป็นกรณีศึกษาเพื่อยกเลิกโทษประหารใน รัฐแคลิฟอร์เนีย จากภาพคือการประหารด้วยการรมแก๊สพิษ

James Morelli : โมเรลลีเป็นฆาตกรผู้สังหารเหยื่อไป 3 ราย ในปี 1947 นอกจากนี้เขายังเป็นสมาชิกแก๊ง มาเฟียทำหน้าที่ข่มขู่พยานและผู้คน สุดท้ายโมเรลลีหนีความผิดไม่พ้น เขาถูกโทษประหารชีวิตด้วยการ นั่งเก้าอี้ไฟฟ้า

Manuel Martinez Coronado : โคโรนาโดเป็นชาวนาจากประเทศกัวเตมาลา ซึ่งก่อเหตุฆาตกรรมสมาชิก ในครอบครัวของตนเอง เขาเป็นนักโทษประหารรายแรกที่ถูกประหารด้วยการฉีดยาพิษ และการประหารของเขาถูก ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศอีกด้วย

Stanislaus Lacroix : ลาครอยซ์ เป็นคนตัดไม้ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาและเพื่อนบ้านของตนในปี 1902 เขาถูกโทษประหารชีวิตด้วยการแขวนคอในที่สาธารณะต่อหน้าผู้คนเป็นรายสุดท้าย ก่อนย้ายการประหารชีวิตนักโทษ มาไว้ภายในเรือนจำแทน ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่ต้องการให้ผู้คนได้เห็นความน่าสยดสยองของการประหารชีวิตนักโทษอีก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, zerotype, พูดไปก็เท่านั้น, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุดภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการเขื่อนที่ผลิตกระแสไฟฟ้ามากที่สุดในประเทศไทย!!🔌🔋
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
น่ารักดี!! หนุ่มมาเลฯ ทำคาร์ซีทส่วนตัวให้แมวของเขา ทำให้น้องไม่เครียดเเละรู้สึกปลอดภัยในขณะเดินทางดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองHow to move on จากแฟนเก่านอกใจ
ตั้งกระทู้ใหม่