หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวลายแก้วที่ออกแบบเองได้ ของ DIY tumbler Kit (Made by Typo)

เนื้อหาโดย VividSuperG

 

มีของเล่นมาใหม่ ขอบอกเลยว่า มันเริ่ดมาก เป็น DIY tumbler Kit ที่ผลิตโดย Typo เป็นเซ็ทแก้วที่ให้เราออกแบบลวดลายเอง จะเป็นลายแก้วที่มีแค่ใบเดียวในโลกจริงๆ เหมาะมากที่จะใช้เป็นของขวัญไว้เซอร์ไพร์คนพิเศษ ในโอกาสต่างๆ ค่ะ สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นแจกันก็ได้ เป็นที่ใส่ปากกา เอามาใส่แปรงแต่งหน้าก็ได้ หรือ ใช้เป็นแก้วน้ำ แก้วกาแฟ ก็สุดจะเก๋ ในเซ็ทจะประกอบไปด้วย ปากกาสำหรับวาดรูป และ แก้วเซรามิค ราคาประมาณ 290 บาท ค่ะ

 

มาเริ่มกันเล้ยยยย.............................

1.ขั้นตอนแรก ล้างแก้ว เพื่อขจัดคราบสกปรกที่เกาะอยู่บนผิวแก้ว

2.จากนั้นเช็ดแก้วให้แห้ง ก่อนลงมือวาดนะคะ

3.ทดสอบ Marker กับกระดาษก่อนวาดรูป  เพื่อเช็คว่าน้ำหมึกมีความสม่ำเสมอหรือเปล่า

 

4.ลงมือวาดกันเลย  แนะนำให้ใช้ผ้านิ่มๆ หรือแผ่นรอง มารองระหว่างลงมือวาดลวดลาย เพื่อป้องกันการเลอะ และเพื่อป้องกันการแตกร้าว    เรากลัววาดออกมาไม่ดี เลยตัดบล็อกกระดาษมาทาบ  มีแอบเลอะเทอะเล็กน้อย ...สีของหมึกจะค่อนข้างแห้งเร็ว หากวาดเลอะให้รีบเอาคอตตอนบัดชุบแอลกอฮอล์มาเช็ด  ของเราทำเป็นตัวทึบ ต้องค่อยๆ ระบายสีทีละส่วน

เคล็ดลับสำหรับคนที่วาดรูปไม่ค่อยเก่ง ขอแนะนำว่าให้เราลองร่างแบบคร่าวๆ ของลายที่จะวาด และลองหัดวาดซ้ำๆ ด้วยปากกาธรรมดาก่อนจนชำนาญ แล้วลงมือวาดจริงบนแก้วได้เลยค่ะ


5.ขั้นตอนต่อไป ทำให้หมึกแห้งสนิท โดยนำแก้วเข้าเตาอบที่อุณหภูมิ 190 องศาเซลเซียส ประมาณ 45-50 นาที หรือใช้ไดร์เป่าก็ได้บ้านเราไม่มีเตาอบ เลยใช้ไดร์เป่าผม มาเป่าร้อนแทนการอบค่ะ

ยังสามารถนำไปตากแดดแทนก็ได้นะคะ   เป็นบ้างผลงานเสร็จแย้ว สวยงามมั๊ยค๊ะ..

เสร็จเรียบร้อย เอามาเป็นที่ใส่เครื่องสำอางซะเลย

 

DIY tumbler Kit (Made by Typo)เป็นยังไงกันบ้างคะ ขั้นตอนการทำง่ายมาก ไม่ยากเลย  จุดเด่นของหมึกคือแม้จะทาทับกันหลายครั้งสีของหมึกก็ยังเนียนสม่ำเสมอกันดีมากๆ

 

                >>>>>>>อ่านรีวิวฉบับเต็มๆ ได้ที่  http://wp.me/p65NsH-3Kk

 

 

เพียงเท่านี้ เราก็สนุกกับ DIY tumbler Kit (Made by Typo) แก้วเซรามิกที่คุณดีไซน์ลวดลายของตนเอง ครีเอทแก้วที่มีใบเดียวในโลกได้อย่างง่ายดายแล้วค่ะ

เนื้อหาโดย: VividSuperG admin of www.newszociety.com
ที่มา: http://www.newszociety.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
VividSuperG's profile


โพสท์โดย: VividSuperG
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: VividSuperG, zerotype, ดินสอพอง, igolf, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์""เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อะเมซิ่งไทยแลนด์ ! แพร่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นักท่องเที่ยวทะลักแห่เที่ยว ฉลองสงกรานต์ 5 วัน เงินสะพัดกว่า 100 ล้าน พลิกโฉมหน้าก้าวสู่เมืองหลักอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางแจกสูตร ทำสังขยาใบเตย ทำง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนรีวิวหนังสือ The Wizard of Oz พ่อมดออซ กับเมืองมรกตมหัศจรรย์
ตั้งกระทู้ใหม่