หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถึงกับหน้ามืด “บ้านพญาไม้” จ.ชลบุรี วอดเพลิงผลาญเสียหายนับ 100 ล.

โพสท์โดย คุณภาคย์

 

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมรถดับเพลิงกว่า 10 คัน ช่วยกันดับเพลิงที่ลุกไหม้ “บ้านพญาไม้” ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่เป็นบ้านไม้ทรงไทยขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 600 ตารางวา ได้รับความเสียหายอย่างหนัก แม้จะใช้ความพยายามดับเพลิงนับชั่วโมง แต่ก็ยังไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

     สำหรับ “บ้านพญาไม้” เป็นบ้านไม้ที่ปลูกด้วยไม้ราคาแพง อาทิ ไม้สัก ไม้ประดู่ และไม้ตะเคียน ใช้เวลาก่อสร้างมากว่า 10 ปี เป็นของ นายขุนทอง อู่เงิน นักธุรกิจชื่อดังในเมือง พัทยา และกำลังจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม แต่มาเกิดเพลิงไหม้เสียก่อน

     ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนงานกำลังต่อเติมภายในด้านบน จู่ๆ เกิดไฟฟ้าลัดวงจร และลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จนไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนมูลค่าความเสียหายไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาท

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: makhamdong, zerotype, ninkasem, willbe, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, กบขึ้นวอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวนักท่องเที่ยวติดบนหน้าผา หลังมีคนขึ้นมาปีนมากเกินไปเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับเลขเด็ดลุงแป้น งวด 16 พฤษภาคม 2567ค่างหัวขาวภาพที่หาชมได้ยาก ค่างหัวขาวกำลังอุ้มลูกสายพันธุ์ค่างที่หายากที่ดีที่สุดในโลก!!สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนค่างหัวขาวภาพที่หาชมได้ยาก ค่างหัวขาวกำลังอุ้มลูกสายพันธุ์ค่างที่หายากที่ดีที่สุดในโลก!!"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพลงไทยกลายเป็นกระแสไวรัลในญี่ปุ่นเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5เกิดเหตุมือมีดบุกแทงผู้คนในโรงพยาบาลจีน
ตั้งกระทู้ใหม่