หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของ 5 อย่างที่ไม่ควรใช้กระดาษทิชชู่เช็ด!! มีอะไรบ้างไปดูกัน

โพสท์โดย Faithbook

ของ 5 อย่างที่ไม่ควรใช้กระดาษทิชชู่เช็ด!!มีอะไรบ้างll


หลายคนมองว่า“กระดาษทิชชู่” เป็นของใช้สารพัดประโยชน์ ไม่ว่าจะเช็ด ฝุ่น คราบสกปรก น้ำหกบนพื้น เเต่มีของใช้บางประเภทที่ ไม่แนะนำให้คุณใช้กระดาษทิชชูเช็ด เพราะนอกจากมันจะไม่สะอาดแล้ว บางทียังทำให้ของชิ้นนั้นเสียหายได้ง่ายๆ อีกด้วย

1.เสื้อผ้าสีดำ เป็นการทิ้งเยื่อกระดาษทิชชูติดไว้บนเสื้อผ้า วิธีที่ดีที่สุดคือการใช้ผ้าสะอาดๆ เช็ดคราบสกปรกนั้น

2.แว่นตา เพราะจะสร้างความเสียหายให้กับผิวภายนอกเลนส์โดยเฉพาะเมื่อเลนส์นั้นมีการเคลือบเป็นอย่างดี วิธีทำความสะอาดแว่นตาที่เหมาะสมคือการใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดแว่นตาโดยเฉพาะ

3.บางชิ้นส่วนของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ เพราะมีความละเอียดอ่อนอาจได้รับความเสียหายโดยง่าย เช่นหน้าจอสมาร์ทโฟนกระดาษทิชชูมีผิวสัมผัสมันจะทำลายผิวหน้าจอ ดังนั้นคุณควรใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์ช่วยในการทำความสะอาดหน้าจอหรือรอยเปื้อน

4.เฟอร์นิเจอร์ไม้ กระดาษทิชชูจะสร้างฝุ่น เเละรอยขีดข่วนบนเฟอร์นิเจอร์ไม้ วิธีทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ดีที่สุดคือการใช้ผ้านุ่มๆ เช็ดทำความสะอาด

5.คราบหกบนพรม เการใช้กระดาษทิชชูซับน้ำที่หกนั้นกลับทำให้คราบหรือรอยเปื้อนนั้นฝังแน่น วิธีที่ดีที่สุดคือการใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาด แต่อย่าถู เพราะมันจะทำให้รอยเปื้อนนั้นยิ่งกระจายตัวออกไป


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, Tabebuia, พริ้มพลอย, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก""แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้Google rewardsวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"
ตั้งกระทู้ใหม่