หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชัดเจนเต็มตา!!! ในขณะที่รถคันอื่นกำลังติดจอดรอกันตามระเบียบ แต่รถบัสคนนี้กลับไม่สนกฎหมายและความปลอดภัยผู้โดยสาร ทำเอาคนอื่นต้องเดือดร้อนไปทั่วอย่างนี้!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ชัดเจนเต็มตา!!! ในขณะที่รถคันอื่นกำลังติดจอดรอกันตามระเบียบ แต่รถบัสคนนี้กลับไม่สนกฎหมายและความปลอดภัยผู้โดยสาร ทำเอาคนอื่นต้องเดือดร้อนไปทั่วอย่างนี้!!! (มีคลิป)

     กลายเป็นคลิปที่แสดงออกถึงความมักง่ายของคนขับรถบัสคันนี้ได้เป็นอย่างดี เมื่อคุณ แครอท หิว กระต่าย ได้แชร์คลิปพร้อมข้อความว่า "ขับแบบนี้สิ ถึงเกิดอุบัติเหตุบ่อยๆ เจ้าของทัวร์ช่วยพาคนขับไปสอบใบขับขี่ใหม่ด้วยนะครับ แซงทางโค้ง แซงเส้นทึบ"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: igolf, สามชั้นคั่วพริกเกลือ, HellCat, เต้ย ณ โพสต์จัง, lLuCiFeR, Lovethailand, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยว"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาราดังเผย "วลาดิเมียร์ ปูติน" คือ "พี่ชายของผม"หมาเขาไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจังเจนนี่ Blackpink - ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมซุปตาร์เอเชียร่วมงาน Met Gala 2024นางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็ก
ตั้งกระทู้ใหม่