หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หวาน-ซึ้ง-ฟินกระจาย ครบรสในซีรี่ส์วาย "รุ้งสีเทา" (Series Recommended)

โพสท์โดย PhuLourShome

เดินทางมาถึงเรื่องราวความรักมิติสุดท้ายของซีซันที่เรียกว่าพิเศษและคุ้มค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน กับ ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน ‘รุ้งสีเทา’ ทาง PPTV HD ช่อง 36 ที่กระแสดีตั้งแต่วันเปิดตัว เพราะเป็นความรักที่ปัจจุบันมีคนหยิบยกนำมาถ่ายทอดเรื่องราวอยู่หลายครั้งหลายหน แต่จะมีสักกี่คน ที่นำเสนอในมุมมองเชิงลึกไปถึงเรื่องกฎหมาย กฎเกณฑ์ทางสังคม และครอบครัว เรื่องราวคู่รัก ของ ‘เพศทางเลือก’ ที่มากกว่าการดำเนินเรื่องของการจีบกัน รักกัน และเลิกรากัน

โดยงานนี้ ได้ กานต์ KPN-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ แชมป์จากเวที KPN มารับบท ‘พอร์ช’ ชายที่แอบหลงรักเพื่อนสนิท ทั้งที่รู้ว่าเขามีแฟนสาวอยู่แล้ว อย่าง ‘เหนือ’ รับบทโดย นัท-ณัชพล รัตนมงคล นายแบบหนุ่มที่มาแสดงละครเต็มตัวครั้งแรก จากผู้กำกับมากฝีมือ ‘บุญญาวัฒน์ ธงทอง’ ที่เคยฝากผลงานตอน ‘แผ่นดินรูปหัวใจ’ ให้หลายๆ คนประทับใจกันไปแล้ว

กานต์ KPN-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น ‘พอร์ช’ ครับ จะเป็นคนนิ่งๆ คิดเยอะ ซึ่งค่อนข้างจะดราม่ากว่าเรื่องก่อนๆ คือโตขึ้น รวมถึงบทบาทของเพศทางเลือก ที่ต้องทำการบ้านหนักมาก พยายามไปคุยและคลุกคลีกับเพื่อนที่เป็นเพศนี้เยอะมากๆ เพื่อเรียนรู้นิสัย ท่าทางของเขา รวมถึงเรื่องนี้มีโลเคชั่นที่สวยและเป็นธรรมชาติมาก ทั้ง ‘คุ้มเจ้าบุ’ ที่จ.ลำปาง หรือ ‘ปางช้างแก่งกื้ด’ ในจ.เชียงใหม่ ที่ต้องนั่งรถขึ้นเขาเป็นชั่วโมง แล้วก็ได้นั่งรถไฟข้ามจังหวัดครั้งแรกในชีวิตด้วย ก็ฝากด้วยนะครับกับฉากน่ารักๆ และเรื่องราวที่สะท้อนแง่คิดอะไรหลายๆ อย่างให้ทุกคนคิดตาม”

นัท-ณัชพล รัตนมงคล เผยว่า “คาแร็กเตอร์ของ ‘เหนือ’ จะเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างอบอุ่น มองโลกในแง่ดี เพราะมีครอบครัวที่คอยเข้าใจเสมอ บทนี้จะมีความคลุมเครืออยู่พอสมควร คือจะมองไม่ออกว่าเราชอบผู้ชาย ก็ยากนะครับ แต่โชคดีที่เราได้เล่นคู่กับกานต์ ซึ่งค่อนข้างสนิทและอายุน้อยกว่า ดังนั้น ผมก็จะคอยเป็นห่วงและดูแลเขาเหมือนพี่น้องอยู่แล้ว เราก็ดึงเอาจุดนั้นมาใส่ลงในการแสดง ซึ่งเรื่องนี้มีฉากเลิฟซีนค่อนข้างเยอะ แต่เป็นเลิฟซีนที่มีเหตุมีผล มีความน่ารักที่ทำให้ยิ้มตาม รวมถึงมีสถานที่ Unseen สวยๆ ที่ผมได้ไปครั้งแรก ตื่นเต้นและสนุกมาก ก็ฝากตัวละครของพอร์ชและเหนือไว้ด้วยนะครับ”

ร่วมสัมผัสเรื่องราวความรักมิติสุดท้าย ที่ใครหลายๆ คนไม่เคยเข้าใจหรือบางคนอาจจะคุ้นเคย กับมันดี ถึงขนาดที่ยิ้ม หัวเราะ และเสียน้ำตาให้กับเขาทั้งคู่ไปพร้อมๆ กัน ท่ามกลางบรรยากาศ ของธรรมชาติที่ส่งตรงจากภาคเหนือ ใน ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน ‘รุ้งสีเทา’ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.30-15.00 น. และ 18.30-20.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV

(ฉายมาได้ 3 ตอนแล้ว กำลังเข้มข้นทั้งเนื้อเรื่องและอารมรณ์)

EP-1/4

EP-2/4

EP-3/4

EP-4/4

 

(ออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 พ.ค นี้ มาลุ้นตอนจบของเรื่องราวนี้พร้อมๆ กันน่ะ)

โพสท์โดย: PhuLourShome
แหล่งที่มา: http://www.manager.co.th/Drama/ViewNews.aspx?NewsID=9590000040825
แหล่งที่มา: https://tv.line.me/viewsoflove/videos/#tab_focus
Tags  gay
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PhuLourShome's profile


โพสท์โดย: PhuLourShome
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: FORFAME, หนุ่มเลยยังรอ, JGai, hero is hero, newwin, Dexter Suttipong, makhamdong, Tabebuia, น้องน้ำเย็น, PMAlone, Carrrot
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
ตั้งกระทู้ใหม่