หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระบะยางแตกพุ่งชนสาวโรงงานชาวเมียนมาร์

โพสท์โดย jaruwanjubjub

กระบะยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนสาวโรงงานที่รอรถอยู่เกาะกลางถนน ดับ 4 เจ็บ 11 ราย 
 

เกิดอุบัติเหตุสลดใจ รถกระบะยางแตก เสียหลักพุ่งชนกลุ่มคนงานเมียนมาที่รอรถอยู่เกาะกลางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 4 คน บาดเจ็บอีก 11 ราย ถ.สะพานปลา อ.เมือง จ.ระนอง

เมื่อวันที่ 30 เม.ย.59 สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนคนงานบริษัท สยามชัยอาหารสากล จำกัด หน้ามูลนิธิระนองสงเคราะห์ เขตเทศบาลเมืองบางริ้น หมู่ 5 ถ.สะพานปลา อ.เมือง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมรถพยาบาล รพ.ระนองและมูลนิธิระนองสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีเทา ทะเบียน ฆน 2598 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนคนงานชาวเมียนมาที่มายืนรอรถและนั่งอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 4 ราย ได้รับบาดเจ็บ 11 คน เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือนำส่ง รพ.ระนอง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเป็นการด่วน 

สอบถาม นายจิรพัฒน์ นาคพิมพ์ อายุ 22 ปี รปภ.บริษัท สยามชัยอาหารสากล จำกัด คนขับรถกระบะคันดังกล่าวทราบว่า ตนได้อยู่เวรในช่วงเวลากลางคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ออกเวรช่วงเช้าได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านพักซอย 2 ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง ขณะถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดยางล้อหน้าขวาระเบิด ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง นำตัวนายจิรพัฒน์ ไปดำเนินคดีขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป

 

คลิปวินาทีกระบะยางแตกเสียหลักพุ่งชนสาวโรงงานชาวพม่ารอรถอยู่เกาะกลางถนน ที่ระนอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jaruwanjubjub's profile


โพสท์โดย: jaruwanjubjub
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: youngboys, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MAC Mask, ดินสอพอง, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายทนายดังคิดหนัก! พระอยากฟ้องหย่าเมีย-ชู้ หลังทิ้งเมียไปบวชเพราะหนี้เยอะ พอเมียรวยอยากฟ้องหย่าเรียก 1 ล้านกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวายหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาภาพถ่ายลักษณะเม็ดทรายที่ขยาย100 ถึง 300 เท่าด้วยกล้องจุลทรรศน์!ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่