หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พังพังพัง..บึงกาฬ โดนพายุฤดูร้อนถล่ม!

โพสท์โดย คุณภาคย์

ช่วงตี 2 ที่ผ่านมา เกิดพายุฝนกระหน่ำและลมกรรโชกแรงในตัวเมืองบึงกาฬ แรงลมได้พัดต้นมะขามยักษ์อายุกว่า 100 ปีล้มลงฟาดกับสายไฟฟ้าแรงสูงทำให้เสาไฟฟ้าที่มีหม้อแปลงติดอยู่ด้วยหักโค่นลงมาอีก 2 ต้น หม้อแปลงพังเสียหายส่งผลไฟดับอีกครึ่งเมือง และยังมีบ้านเรือนของชาวบ้านได้รับความเสียหายอีกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะบ้านของนางวิลัยวรรณ พรมโคตร อายุ 67 ปี แรงลมพัดเอาหลังคาบ้านกว่าครึ่งหลังปลิวมาตกกลางถนนหน้าบ้าน

ทหารจากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดบึงกาฬ และผู้นำชุมชนต้องช่วยกันเก็บกวาดเพื่อให้รถสัญจรไปมาได้อย่างสะดวก และยังมีบ้านเรือนที่อยู่ละแวกเดียวกันได้รับความเสียหายอีกมาก

ส่วนโรงเรียนอนุบาลบึงกาฬวิศิษฐ์อำนวยศิลป์ ก็ได้รับผลกระทบจากพายุเช่นกัน แรงลมได้พัดเอาโครงหลังคาที่จอดรถล้มลงลากไปไกลกว่า 50 เมตรขณะที่หลังคาของอาคารเรียนก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายพื้นที่ในอำเภอต่างๆของจังหวัดที่ได้รับความเสียหายจากพายุเช่นกัน ถือเป็นพายุฤดูร้อนอีกระลอกนับเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน และเป็นครั้งที่ 7 ภายในเดือนเดียวของจังหวัดบึงกาฬ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพาแฟนมานอนรร. ก่อนพบกล้องซ่อนในห้องน้ำประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "
ตั้งกระทู้ใหม่