หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สาวเอเชียผมยาวเซ็กซี่ แบบนี้สิที่ผู้ชายฝันถึง

โพสท์โดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า

 
 
ถ้าถามถึงสเปคสาวในฝันของหนุ่ม ๆ บ้านเราแล้วละก็ ลักษณะที่หลายคนชื่นชอบก็น่าจะไม่พ้นผู้หญิงผมยาว ผิวดี ที่มาพร้อมกับสัดส่วนสุดเป๊ะอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะสาวเอเชีย ที่ดูแล้วเหมาะกับชายไทยอย่างเรามากที่สุด ว่าแล้วเราเลยคัดเอาสาวเอเชียผมยาวที่ได้ชื่อว่าเซ็กซี่ขยี้ใจมาให้ชมกัน ด้วย ไปดูสิว่าจะมีใครเป็นสาวคนโปรดของคุณบ้าง
 
10.คลาร่า ลี (Clara Lee)
แม้ว่าอายุของ คลาร่า ลี จะเลยเลขสามไปแล้ว แต่ต้องยอมรับเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีจริง ๆ เห็นได้ชัดจากผิวที่แลดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส ใบหน้าก็ยังดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญเซ็กซี่เว่อร์อะ
9.ลียอนยุน (Lee Yeon Yoon)
ลียอนยุน นางแบบเกาหลีตัวท็อปของวงการนางแบบ เจ้าของหน้าอกสุดอึ๋ม หน้าตาน่ารักตามสไตล์สาวแดนกิมจิ บอกได้เลยว่าแค่เห็นก็ฟินกับความเซ็กซี่ของเธอไปยาว ๆ แล้ว
8.โจ ยอ จอง (Jo Yeo Jung)
โจ ยอ จอง นักแสดงสาวเกาหลีหุ่นเซ็กซี่ ที่มีผลงานการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งไม่เพียงแต่ฝีไม้ลายมือทางการแสดงจะเตะตาเท่านั้น ทว่าสัดส่วนสุดเย้ายวนของเธอมันช่างสะกิดใจผู้ชายอย่างเราซะจริง ๆ
7.หวัง ฮุ่ย ซิน (Wang Hui Xin)
นางแบบจีนสาวสวย หวัง ฮุ่ย ซิน คือผู้หญิงเซ็กซี่ที่มีไฟหน้าไซส์ยักษ์ที่ทำเอาผู้ชายอย่างเรานั่งมองกันตา เยิ้ม ต่อให้นั่งมองทั้งวันทั้งคืนก็ไม่มีเบื่อเลยยยยย
6.จิน เหม่ย ซิน (Jin Mei Xin)
จิน เหม่ย ซิน เน็ตไอดอลและนางแบบชาวจีน เป็นผู้หญิงที่มีหน้าตาสวยมากกกก แถมสัดส่วนยังดีสุดพลัง จนหนุ่ม ๆ หลายคนยกให้เป็นสาวในฝันเลยทีเดียว
5.เจนนิเฟอร์ เหงียน (Jennifer Nguyen)
นางแบบสาวชาวเวียดนาม มาพร้อมกับหน้าอกหน้าใจไซส์ใหญ่สุดสะบึม แถมมีหน้าท้องแบนราบน่าสัมผัสอีกต่างหาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมีแฟนคลับติดตามในโซเชียลเกินล้านคน !
4.ฮินาโกะ ซาโนะ (Hinako Sano)
หนุ่ม ๆ หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาของสาวญี่ปุ่นรายนี้อยู่บ้างไม่มากก็น้อย เพราะไม่เพียงแค่เคยถ่ายแบบโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่เท่านั้น เธอยังเคยมีผลงานทางการแสดงในเรื่อง Death Note กับบท มิสะ เวอร์ชั่นซีรีส์ด้วย
3.ฟูมิกะ บาบะ (Fumika Baba)
ฟูมิกะ บาบะ ดาราสาวหน้าใสวัย 20 ปี เธอเป็นนางแบบร่างเล็กที่มีหน้าอกที่อึ๋มได้ใจมาก ๆ โดยสาวฟูมิกะเคยมีผลงานทางการแสดงหนังมาแล้วจากเรื่อง Kamen Rider Drive เมื่อปี 2015
2.โมเอมิ คาตายามะ (Moemi Katayama)
โมเอมิ คาตายามะ นางแบบสุดฮอต ที่ผ่านการถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่มาอย่างโชกโชน ซึ่งนอกจากจะมีหน้าตาที่ดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลแล้ว หุ่นของเธอก็แซ่บไม่แพ้ใครเลยทีเดียว
1.เรน อิชิกาวะ (Ren Ishikawa)
เรน อิชิกาวะ สาวญี่ปุ่นหน้าตาจิ้มลิ้มวัย 22 ปี เจ้าของหน้าอกคัพ D เป็นทั้งนางแบบและนักแสดงที่มีรูปร่างชวนฝันสุด ๆ
ที่มา:http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20160422002517202
kapook.com ภาพจาก jphip, asian-sirens, listal, chinese-sirens, daum
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ข้าวเกรียบเสียบตูด, Flameburn, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน ""ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตเมื่อคุณพ่อไปงานเลี้ยง เเละลูกสาวกำชับว่าให้เต้นเบา ๆ กลัวจะไปมีเรื่องกับใคร นี่เบาพอยังจ๊ะ🤣ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?suppress: ปราบปราม
Thai Lady in Traditional Costume 🇹🇭มัจฉา โมซิมันน์ @ ELLE Thailand April 2024เปิดซิงก์Collection of male models from the Philippines006
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตาดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ใบเฟิร์น อัญชสา สวยดั่งเจ้าหญิง เดินพรมแดง "Bridgerton" Season 3เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝด
ตั้งกระทู้ใหม่