หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด! ครองตำแหน่งสโมสรที่มีกำไรมากที่สุดในโลก

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

ฟอร์บส์ ประกาศผลการจัดอันดับ สโมสรที่มีกำไรมากที่สุดในโลก ประจำฤดูกาล 2014-15 ซึ่งในปีนี้ปรากฏว่าทีมฟุตบอลของเหล่าสาวกแฟนผีอย่าง  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากลีกเมืองผู้ดีอังกฤษ ครองตำแหน่งสโมสรที่มีกำไรมากที่สุดในโลก ด้วยมูลค่ากำไรที่สูงถึง  132 ล้านปอนด์ หรือราว 6,468 ล้านบาทกันเลยละครับ

ส่วนอันดับ 2 นั้นเป็นยักษ์ใหญ่จากศึก ลา ลีกา สเปน  ทีมราชันชุดขาว  เรอัล มาดริด ที่มีกำไรอยู่ที่  112 ล้านปอนด์  หรือราว 5,488 ล้านบาท ส่วนอันดับที่ 3 ก็ยังเป็นทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟันกำไรไป 91 ล้านปอนด์ หรือราว  4,459 ล้านบาท

 

และนี่คือ 10 อันดับอันดับสโมสรที่ทำกำไรมากสุดในโลก 

10. บาเยิร์น มิวนิค  กำไร   41 ล้านปอนด์
9. ชาลเก้ 04  กำไร  46 ล้านปอนด์
8. ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำไร  50 ล้านปอนด์
7. ยูเวนตุส  กำไร  56 ล้านปอนด์
6. บาร์เซโลน่า  กำไร  75 ล้านปอนด์
5. ลิเวอร์พูล   กำไร  79 ล้านปอนด์
4. อาร์เซน่อล   กำไร 84 ล้านปอนด์
3. แมนฯ ซิตี้  กำไร  91 ล้านปอนด์
2. เรอัล มาดริด   กำไร  112 ล้านปอนด์
1. แมนฯ ยูไนเต็ด   กำไร 132 ล้านปอนด์

เครดิตภาพจาก:www.thesun.co.uk

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปุ้ม, Optimus Prime
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่