หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวประสบการณ์การเที่ยวบาร์โฮสผู้ชาย ที่อนุญาตให้สตรีเข้าเท่านั้น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Ying Zhen Sirichai ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 2 ภาพติดตาม

23 เมษายน เวลา 15:12 น.  

ที่บอกจะมารีวิวประสบการณ์การเที่ยวบาร์โฮส
เชื่อว่าก็มีหลายๆคนเคยเที่ยวแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคย วันนี้ออยล์ทำรีวิวมาให้ดูค่า
แชร์ได้คับผม สาวๆ😍

- มาเที่ยวแล้วขั้นแรกนะค้าบ
ทำตัวปกติไว้ อย่าพึ่งตื่นเต้นนนนนนนนนค่า 5555
หน้าร้านจะมืดๆหน่อยค่าร้านนี้ (พิกัดหลังไมค์เนอะ) มาถึงก็ทำตัวสบายๆ เหมือนเที่ยวผับทั่วไปนั่นแหละจ้าาาาาาา จากนั้นก็สั่งเหล้าค่า ปกติแล้วออยกับเพื่อนๆจะสั่ง black label เพราะปกติกทานตัวนี้ค่า เมื่อคืนเปิดเมมเบอร์ไว้ซะเลย 😅 อ้อมีอาหารสามารถสั่งได้ด้วยนะค้าบ สั่งเครื่องดื่ม อาหารรเสร็จแล้ว จุดพีคก็มาถึงงงงงงง......

- เป็นช่วงที่หนุ่มๆในร้าน เค้าจะมาที่โต้ะเรา ยืนเรียงกัน และเปิดไฟที่โต้ะเพื่อความสว่างจะเห็นหน้าได้ชัด จากน้านนนนนนน ชอบคนไหนก็เชิญมานั่งเลยค่า เค้าก็จะทำการเทคแคร์ ดูแล เอนเตอร์เทนลูกค้าสาวๆ พูดคุย เล่นเกมส์ กินเหล้าอะไรก็ว่ากันไป (แต่ออยไปก็เฉยๆค่าอารมณ์ประมานว่ามีเพื่อนพูดคุยไม่ใช่การจับเนื้อต้องตัว อันนี้ขึ้นกับบุคคลจ้า) ดูจากรูปสีหน้าเพื่อนออยฟินส์มาก55555

- ค่าใช้จ่ายก็ขึ้นกับเครื่องดื่มอาหารที่สั่ง หากสาวๆถูกใจหนุ่มๆ ก็จะให้ค่าดื่ม ดื่มละ330฿ ซึ่งหนุ่มๆเค้าทำงานเค้าก็ต้องการได้ดื่ม ถ้าเค้าดูแลดีก็ให้ปายยยย อิอิ ค่าใช้จ่ายตกที่ 30,540 บาท 🙀 ดูได้จากตามบิล

- หนุ่มๆเค้าบอกว่าเริ่มทำงานตั้งแต่5ทุ่ม-เช้าๆ ในร้านก็จะมีDJ มีการโชว์ตัวของหนุ่มๆเค้า

- และนี่ล่ะคะ เชื่อว่าสาวๆหลายๆท่านที่ไม่เคยไปคงอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ไม่ต่างอะไรจากผับข้างนอกเพียงแต่มีหนุ่มๆมาบริการ ดูแล ส่วนใหญ่ลูกค้าสาวๆก็เป็นผู้หญิงวัยรุ่นกลางคน และวัยสูงอายุคุณหญิงคุณนาย วัยทำงานหรือสาวๆที่ทำงานกลางคืนแล้วมาเที่ยวเพื่อหาความสุขต่อ มันเป็นวงอโคจรที่ไม่ควรเข้ามาข้องเกี่ยวหรอกค่าในสถานที่แบบนี้ ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนมีความคิดอย่างไรเนอะ

สุดท้ายนี้สำหรับออยขอแนะนำใครได้มาเที่ยวอย่าเผลอติดใจเพราะผู้ชายที่เค้าทำงานตรงนี้เค้ามีลูกเล่นลูกคอทำให้คุณใจอ่อนได้แน่นอนหากใครเป็นคนที่หลงเชื่ออะไรง่ายๆค่า

เบลอสีแดงในบิลคือรายชื่อหนุ่มที่ทำงานขออนุญาตเบลอไว้นะคะ จากรูปดูเพื่อนจะฟินส์มากเลยขอชักภาพไว้😅 เพื่อนคนนี้ไม่ค่อยเที่ยว เด็กเรียน จบเกียรตินิยมแต่เค้าบอกวันนี้สนุกมาก 5555

จบการรายงานแต่เพียงเท่านี้ ปล.รีวิวนี้ไม่มีสปอนเซอร์จากทางร้านเพื่อโปรโมท ไม่ใช้สแตนอิน และออยไม่ได้ติดเที่ยวบาร์โฮสต์นะคะ สวัสดีค่า 🙏🏻😄😄😄😄

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
87 VOTES (4.4/5 จาก 20 คน)
VOTED: น้องสาวคนเล็ก, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, เทย์เลอร์ สวิฟต์, vho, kit, ซาอิ, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Tabebuia, zerotype, นางเบิร์ด, กบขึ้นวอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!จบจากโรงเรียนไหนเข้าจุฬาได้มากที่สุด30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567ราศีดวงได้เป็นเศรษฐี 2 ราศีมีเกณฑ์โชคดีได้เป็นเศรษฐีเพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!โปรเจกต์ยักษ์สะดุด! THE LINE เมืองกระจกแห่งอนาคตของซาอุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไปสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อwary: ระมัดระวังไปเที่ยวดานัง ประเทศเวียดนาม ต้องไปที่ไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่