หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว๊าย !! อิจ !! เปีย Miss Universe ยืนยันแล้ว หมอไมค์ คือแฟนของนาง

โพสท์โดย แคทนิส

หลังจากที่เกิดกระแสอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ มาเป็นเดือน เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง มิสยูนิเวิร์สปีล่าสุด"เพีย วูร์ทซบาค" สาวงามจากฟิลิปปินส์ กับ "หมอไมค์" แพทย์หนุ่มสุดหล่อ..แทบต้องร้องขอชีวิต บ้างก็ส่งเสริมให้คบกัน บ้างก็เชียร์ให้เลิกกันสักที

ล่าสุดฝ่ายหญิง สาวเพีย นางงามที่ยังอยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจต่างๆ อยู่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่าง หมอไมค์ เป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ยังไม่เคยออกมายืนยันชัดเจน มีเพียงรูปภาพคู่ปล่อยให้แฟนๆ มโนเล่น

สาวเพีย ยืนยันว่า เธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ หมอไมค์ ขวัญใจของสาวแท้สาวเทียมทั่วโลก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังค่อนข้างดี แม้ว่าอุปสรรคหลักๆ คือหน้าที่การงานของแต่ละคน เธอเป็นตัวแทนนางงามที่ยังต้องทำภารกิจไปทั่วโลก ส่วนเขาก็ต้องทำงานช่วยเหลือผู้ป่วย แม้ว่าจะคบหากันอยู่ แต่ตอนนี้ สาวเพีย ออกโฟกัสกับตำแหน่งนางงามก่อน สถานะเป็นแฟนและดูใจกันไปก่อน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หมอไมค์ ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวนางงาม หลังทั้งคู่ออกเดทกัน ด้วยการขึ้นเฮลิคอปเตอร์เที่ยวชมมหานครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะไปดินเนอร์สุดสวีทด้วยกัน กระตุ้นต่อมจิ้นให้กับแฟนคลับทั่วโลก

สเต็ปจักวาลค่ะ ถึงได้มัดใจแฟนหล่อขนาดนี้

ที่มา: http://hotdara.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แคทนิส's profile


โพสท์โดย: แคทนิส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Keroppi, zerotype, โสมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024แม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้"สุพัฒนพงษ์" ยื่นลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" อ้างภารกิจส่วนตัว มีผลทันทีสลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุอันดับความแม่นยำของสัญชาตญาณของคนทั้งสิบสองราศีชม "รถไฟแพนด้า" พาเที่ยวจีน-ลาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียว"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก"ไข่มุก BNK48" สุดแซ่บ! สวมชุดชั้นใu ถ่ายแบบlซ็กซี่..ทำเอาเอฟซีตะลึง
ตั้งกระทู้ใหม่