หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวน้อยชบาแก้ว เยือนรายการ “Wezaa cool japan เก่งยกครัวทัวร์ ครัวยกบ้าน”

โพสท์โดย minds

สาวน้อยชบาแก้ว เยือนรายการ “Wezaa cool japan เก่งยกครัวทัวร์ ครัวยกบ้าน” 

                สัปดาห์นี้ขอต้อนรับ  สาวน้อยตุ้ยนุ้ยขาร็อค น้องชบาแก้ว-อังศุมาลิน ที่ควงแขนคุณพ่อเอส-อนันตพล และ  พี่ริว-อนล เข้าสู่รายการ  “wezaa cool japan เก่งยกครัว ทัวร์ยกบ้าน”  งานนี้น้องชบาแก้วจัดชุดใหญ่ให้ 2 พิธีกร ปั้นจั่น-ปรมะ  กับ  เรโกะ-วรจรรณ  ด้วยการโชว์ร้องเพลงแร็พโย่ เปิดตัวทีม ทำเอา 2 พิธีกรของเราทึ่งในความสามารถปรบมือรัวให้ทั้งสตู  แถมทีมงานของเรายังใจดีส่งคำถามง่ายๆ มาทักทายทีมน้องชบาแก้ว กับคำถามที่ ว่า  “รู้หรือไม่ ว่า โชยุซอส  ทำมาจากถั่วชนิดใด?” งานนี้ตอบได้สบายมาก แถมตอบถูกยังมีโชว์แถมให้พิธีกรของเราได้ชมกันอีกด้วย

                โชว์ที่ว่านั้นจะเป็นโชว์อะไร และน่ารักขนาดไหน?  ตามมาชม และให้กำลัง น้องชบาแก้ว  และครอบครัวกันได้  ในรายการ “wezaa cool japan เก่งยกครัว ทัวร์ยกบ้าน”  ในเย็นวันเสาร์ ที่  23  เมษายนนี้  เวลา  17.00 น.  ทางช่อง SD 28

 

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่