หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงคนนี้ ดูแลสุขภาพ อกกกำลังกาย เหล้าไม่เอา บุหรี่ไม่สูบ แต่กลับต้องมาตายเพราะเรื่องที่หลายคนมองข้าม

โพสท์โดย นายตัวดำ


รานจัน ดาส (Ranjan Das) อายุ 42 ปี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทซีเอพี ประเทศอินเดีย (SAP-Indian subcontinent) หนุ่มหล่อโปรไฟล์เริ่ด เพรียบพร้อมทั้งการศึกษาจ ฐานะ การงาน และครอบครัวที่อบอุ่น ต้องมาเสียชีวิตด้วยสาเหตุที่หลายๆคนละเลย

รานจันเป็นผู้รักสุขภาพมาก โดยเขาออกกำลังกายสม่ำเสมอ เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ดืมเครื่องดืมที่มีแอลกอฮอล์ ไม่สูบบุหรี่ และยังชอบวิ่งมาราธอน เขาฝึกซ้อมเป็นประจำ และเข้าร่วมกิจกรรมมาราธอนเมืองเชนไนทุกปี ทว่าวันหนึ่งหลังจากกลับจากการออกกำลังกาย เขาก็มีอาการหัวใจวาย และเสียชีวิตทันที

​แพทย์ระบุว่าการเสียชีวิตของรานจัน มีสาเหตุมาจากการนอนหลับเพียงวันละ 4-5 ชั่วโมง โดยผู้เชี่ยวชาญชี้แจงว่า การนอนหลับน้อยกว่า 5-6 ชั่วโมง ทำให้ความดันเลือดผิดปกติ ผู้มีอายุระหว่าง 25-49 ปี มักมีอาการความดันเลือดสูง หากนอนน้อยกว่า 7 ชั่วโมง และมีความเสี่ยงอาการหัวใจวายเพิ่มขึ้น 3 เท่า หากนอนน้อยกว่า 5 ชั่วโมง

​นอกจากนี้การนอนหลับไม่เพียงพอ ยังทำให้โปรตีน C-Reactive Protein ซึ่งตอบสนองอาการอักเสบในร่างกาย มีความไวสูง เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้หัวใจวาย การไม่ได้นอนเพียงหนึ่งวัน จะทำให้สารเคมีในร่างกายไม่คงที สร้างกรดในร่างกาย และกระตุ้นให้เซลล์มะเร็งเติบโต

โพสท์โดย: นายตัวดำ
แหล่งที่มา: http://www.cheewajit.com/news/newsupdate-24092015/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายตัวดำ's profile


โพสท์โดย: นายตัวดำ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: Keroppi, ไข่เจียวหมูสับ, mon, เผลอหัวใจ, smileyjookjik, MAC Mask, ginger bread, HellCat, zerotype, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ได้ข่าวว่าจะมีพายุมา แต่ตอนนี้ก็แค่ฟ้าครึ้มๆนะ หรือมันจะมาตอนเย็นๆค่ำๆหว่า....คนอินเดียแห่แชร์ประสบการณ์ ถูกเหยียดในเกาหลีใต้ จนหลายคนเลิกตามกระแส K-popปิดตำนาน เจ้าของบทเพลงดังอันลือลั่น #ผู้ใหญ่ลีเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring 2 เป็นเรื่องจริง!!เด็กชายแบกร่างไร้วิญญาณของน้อง เรื่องสุดเศร้า ใน นางาซากิIshowspeed สำลักทุเรียนเกือบตาย[8] จิตวิทยาในที่ทํางาน ที่ใช้ได้ผลแบบสุดเวิร์ค![9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!มารู้จักกับ [ผ้าโพลีเอสเตอร์] เนื้อผ้าสุดเจ๋ง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกนักฟุตบอลดาวรุ่ง "ดับคาสนาม" หลังถูกคู่แข่งเตะหัวดับพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชdebt: หนี้ หนี้สิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[9] สิ่งที่อย่าเขียนลงใน Resumes ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก!นิสัยที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเป็นที่น่าคบหาของผู้คน!ชาวบ้านอาหารเป็นพิษนับร้อย หลังกินอาหารบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เมียนมาพระนางเหมชาลา และเจ้าชายทนทกุมาร ผู้นำพระบรมสารีริกธาตุสู่ดินแดนนครศรีธรรมราชScold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Scold's bridle หน้ากากที่สร้างความอับอายให้ผู้ใส่debt: หนี้ หนี้สินdisappoint: ทำให้ผิดหวังเมืองที่มีระบบขนส่งสาธารณะที่ดีที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่