หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อนักเรียนสุดห้าวอยากจีบครูสาวเป็นแฟน(ญรักญ)

เนื้อหาโดย JennirWs

สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ เราจะมาแชร์เรื่องราวของเรา ออกแนวเรื่องความรักใสๆ (มั้งนะ55555) เห็นหลายๆกระทู้ตั้งเลยอยากแชร์บ้าง 55555 ก่อนอื่นเลยเราขอแทนตัวเราว่า"แบม" คือแบมเนี่ย จะออกแนวผู้หญิงห้าวๆ ตัวสูงเล่นกีฬาเล่นดนตรีหลายหลายคนจะมองว่าแบมเป็นทอมแต่คือจริงๆแล้วมันไม่ใช่ทอมนะ มันแค่ห้าว 555555 แบมมันเคยคบผู้ชาย(เคยมีแฟนแค่คนเดียว)แต่ว่ามันรู้สึกว่าไม่ใช่ เลยห่างๆ แล้วก็ไม่ได้สนใจเรื่องความรักอะไรเลย จนวันเปิดเทอมใหม่ของช่วงที่แบมยังอยู่มอต้น แบมก็มาเข้าแถวสาย คือปกติแล้วแบมไม่ใช่เป็นเด็กที่ถูกกฎระเบียบเท่าไหร่ตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วก็นิสัย ห้ามกระโปรงสั้นแบมก็ใส่กระโปรงสั้น ห้ามมาสายแบมก็มาสาย พอดีวันนั้นแบมเห็นครูผู้หญิงคนนึงอยู่เวรประตูกับอาจารย์ฝ่ายปกครอง เราเรียกแทนครูเค้าว่า "ครูยิ้ม" ละกัน คือตอนแบมเห็นคุณยิ้ม แบมก็รู้สึกชอบรู้สึกว่าครูคนนี้น่ารัก ครูยิ้มจะเป็นคนตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารัก ขาวๆ แล้วก็มีหนวด เอาเหตุการณ์ตอนนั้นก่อนละกัน 555 คือแบมมาสาย เลยเวลาเข้าแถวแล้วมันก็เลยรีบวิ่งเข้าโรงเรียนแล้วครูเค้าก็เรียกแบม

คย: นี่เธอตอนนี้เลยเวลาเข้าแถวแล้ว มายืนรอตรงนี้แล้วเซ็นชื่อมาสายด้วย

เห็นหน้าหวานๆสวยๆยังงั้นคือดุมาก พูดเสียงแข็งหน้าหยิ่ง (แต่ก็ยังน่ารัก) แบมมันก็ทำตาม ระหว่างรออาจารย์ฝ่ายปกครองกักคนมาสาย แบมเลยชวนครูยิ้มคุย

บ: อาจารย์เข้ามาใหม่หรอคะ
คย: อ่อ ใช่จ้ะ
บ: อาจารย์ดูเป็นคนดุเนอะ
คย: จริงดิ5555 ก็ต้องดุนิดนึงไหมอ่ะนักเรียนจะได้กลัว
(โอยยย ตอนครูยิ้มหัวเราะคือน่ารักมากกก หลงเลยอ่ะ )
บ: นั่นสิ 55555555
คย: ว่าแต่เธออยู่ชั้นอะไร
บ: มอ3ค่ะ
คย: ขึ้นห้องเรียนได้แล้วไป อาจารย์ฝ่ายปกครองสั่งเลิกแถวละ
หลังจากที่คุณยิ้มบอกแบมก็เดินขึ้นห้องเรียน ตอนนั้นแบมรู้สึกว่าตัวเองยิ้มตลอดเวลาไม่รู้เป็นอะไรแล้วก็รู้สึกถูกชะตากับคุณยิ้มมากๆ จนแบบคาบ3 แบมมีเรียนวิทย์เพิ่มเติม แล้วคุณยิ้มก็เดินเข้ามา แบมก็ตกใจตอนแรกๆว่าครูยิ้มเข้ามาทำไม แล้วก็เพิ่งรู้ว่า คุยยิ้มสอนวิชานี้ คือตอนนั้นดีใจมากไม่คิดว่าคุณจะสอนมอต้นด้วย แบมเหม่อจนเพื่อนสะกิดถามว่าเป็นอะไร แบมก็แบบพูดกับเพื่อนว่า เห้ย...ครูเค้าน่ารักเน้อะ อะไรแบบนี้ เหมือนคาบแรกมันยังไม่ต้องเรียนอะไรมากคุณยิ้มก็ให้จับกลุ่มทำงานแต่ก็เป็นงานแบบว่าเขียนแนะนำกลุ่มตัวเองอะไรงี้

แล้วครูยิ้มก็เดินดูแต่ละกลุ่ม จนมาถึงกลุ่มแบม แบมก็แบบเอ้าครูทำไมเมื่อเช้าไม่บอกว่าสอนมอต้นด้วย คือพยายามชวนคุย แต่คือครูยิ้มเฉยมาก ทำหน้างงอีก เหมือนจำไม่ได้ว่าเพิ่งเจอกันไปตอนเช้า (เฮ้ ยูจำกูได้ไหม ทำไมทำหน้าเอ๋อใส่ อารมณ์เบอร์นี้เลย55555) ตอนนั้นแบมก็ไม่รู้ว่าคู่ยิ้มจำแบมได้ไหม จนต้องเปลี่ยนคุยกันเรื่องงาน ครูยิ้มก็แบบขอตัวแทนขอหัวหน้ากลุ่ม แบมก็ไม่ได้สนใจเพราะไม่ได้อยากเป็น

จนแบบคุณยิ้มพูดว่า หัวหน้ากลุ่มเตรียมกระดาษจดเบอร์ครูไว้ด้วยนะ พอคุณยิ้มพูดแค่นั้นแหละ แบมรีบอาสาแบบเร็วมาก 55555 จนเพื่อนๆแบบ ...เป็นอะไรของ...อีแบม ร้อยวันพันปีไม่อยากจะเป็น แต่เหมือนเพื่อนๆก็เออ ออตาม เออเกือบลืมเล่าตอนที่คุยยิ้มเดินมาดูงานกลุ่มแบมมันก็แบบแซวๆกวนตีนๆครูยิ้มไรงี้

ครูยิ้มเป็นผู้หญิงมีหนวดอ่ะ คือเห็นชัดมากแบบมันก็เลยแซวแบบครูยิ้มเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงเนี่ยหนวดเยอะอะไรเบอร์นี้ (คาบแรกก็ปากหมาใส่ 5555) ครูยิ้มก็พูดว่า เด็กบ้าปากหมา แล้วแอบทำตาจิกเหมือนด่านิดนึงอารมณ์แบบเรื่องของกูยุ่งอะไร 55555 สรุปวันนั้นแบมมันก็ได้เป็นหัวหน้ากลุ่มแถมเบอร์ของครูยิ้มมาด้วย ฟินนาเล่ไปอีก

วันนั้นแบมอารมณ์ดีผิดปกติมากจนเพื่อนด่าว่า...เป็นอะไรบ้าป่ะเนี่ย แบมรู้ตัวเองเลยว่าครูคนนี้ทำให้แบมเสียศูนย์หนักมาก แต่ด้วยความที่แบมไม่เคยชอบผู้หญิง มันเลยยังไม่รู้ว่าที่รู้สึกนี่แค่อารมณ์เด็กอยากกวนตีนครูหรือว่าชอบกันแน่ แต่ทั้งวันแบมก็นึกถึงแต่เรื่องของครูยิ้ม พอเลิกเรียนแบมก็รีบกลับบ้านไปเปิดคอม คือสมัยนั้นเทคโนโลยีมันไม่ได้สะดวกง่ายดายเหมือนตอนนี้

โทรศัพท์ตอนนั้นก็มีแค่เป็นแบบปุ่มกดยังไม่มีทัชสกรีนสามจีอะไรก็ยังไม่มามันเลยลำบากตอนจะสืบประวัติใคร 5555555 คือแบบมันก็กลับมาหา Facebook ของคุณยิ้มแบบนั่งหาประมาณ2 3 ชั่วโมงกว่าจะเจอ แม่งพอเจอแค่นั้นแหละกรี๊ดลั่นบ้าน แบมก็แอบงงตัวเองนะ5555 เป็นห่าไรของ... แบมมันก็เลยเข้าไปกะจะนั่งส่องแต่จะไม่แอดเฟรนเชี่ยยย เฟสครูแม่งไพรเวทไปอีก 55555 คือดูไม่ได้แม้กระทั่งใครแท้กมา สรุปแบมมันก็ต้องแอดไป ตามนิสัยคนอยากเสือก5555555

*****พักแปปเดี๋ยวมาต่อ คอมเม้นได้เราชอบอ่านคอมมเม้น ด่าก็ได้อย่าแรงนะ 5555 ********

เนื้อหาโดย: jenniraws
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: JennirWs
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: monkeysmile 91, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่