หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทัพศิลปิน พร้อมดีเจระดับอินเตอร์สาดความมันทั่วไทยที่งาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “สงกรานต์ โมเมนท์”

โพสท์โดย กรรชัย สุนทรอนุรักษ์

ทัพศิลปิน พร้อมดีเจระดับอินเตอร์สาดความมันทั่วไทยที่งาน
ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ สงกรานต์ โมเมนท์

ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ และเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนเพลงนับแสนทั่วประเทศ สำหรับงาน “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ สงกรานต์ โมเมนท์” (Chang Music Connection Presents Songkran Moments) สาดสนุกสุขสนั่นสาดความมันไม่รู้จบ กับเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้สงกรานต์สุดมันส์ที่จัดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาลานกิจกรรมงานที่จัดขึ้นทั่วประเทศแน่นถนัดไปด้วยขาปาร์ตี้และกลุ่มเพื่อนที่ไม่หวั่นต่ออากาศร้อน ต่างพากันมาร่วมมันส์ไปกับขบวนศิลปินและดีเจสุดฮอต

ตลอดวันที่ 12 – 16 เมษายนที่ผ่านมา อาทิ Buddha Bless, Polycat, Cocktail, Retrospect, Sweet Mullet, Magenta, สิงโต นำโชค, ป๊อป ปองกูล, Slur  Scrubb, Yes’sir Days, Jetseter, เบน ชลาทิศ, แสตมป์ อภิวัชร์, Big Ass, Potato, Tono & The Dust, Getsunova, ETC, 60 Miles, Crescendo, Tattoo Color, Slur, Somkiet, Sunday Drive, Muzu, The Parkinson และดีเจระดับประเทศ พร้อมด้วยดีเจดังระดับโลกอย่าง DJ VINAI ,DJ Jetfire, DJ SODA, DJ Julian Jordan และDJ Wolfpack ที่ต่างตบเท้าร่วมสาดความมันส์ในคอนเสิร์ตช้าง ที่ขนเอาเพลงดังมากมายมาส่งความสนุกไปพร้อมๆละอองน้ำไม่ขาดสายสมกับคอนเซ็ปท์ สาดสนุก สุขสนั่น สาดความมันไม่รู้จบ  กับระดับความมันส์ที่มีแต่ช้างเท่านั้นที่ให้ได้

สำหรับกรุงเทพฯ ได้ 3 หนุ่มวงโพลีแคทมาเป็นวงแรกประเดิมความมันส์กันที่เดอะ สตรีท รัชดา ถึงกับปลื้มที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ “พวกเราดีใจทันทีที่รู้ว่าจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตสงกรานต์โดยช้างในปีนี้ เพราะรู้อยู่แล้วว่าช้างนั้นขึ้นชื่อเรื่องจัดเต็มความสนุก และแอบเห็นคนที่มาร่วมงานที่ยกกลุ่มเพื่อนมาเปียกและสนุกกันแบบไม่ยอมน้อยหน้ากัน พวกเราเลยยิ่งมีแรงฮึดที่จะสาดความมันส์กันแบบไม่ยั้ง มันส์กระจายกันไปข้าง”

            นอกจากนี้ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ สงกรานต์ โมเมนท์” ยังจัดเต็มแสง สี เสียง กับ Visual Effect สุดอลังการไม่แพ้มาตรฐานเวที EDM ระดับโลกที่นำมาสาดความสนุกให้แฟนช้างแบบฟรีๆ ทั่วประเทศจนทำเอาขาปาร์ตี้ที่มาร่วมงานแทบอดใจรอให้ถึงสงกรานต์ปีหน้าไม่ไหว เพราะรู้ว่าความสนุกแบบจัดเต็มแบบนี้ แล้วพบกันใหม่ปีหน้ากับ “ช้างเติมเต็มคำว่าเพื่อน”  

            ชมเก็บตกภาพบรรยากาศงาน ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ สงกรานต์ โมเมนท์ จากที่ต่างๆทั่วประเทศได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld   

 

เนื้อหาโดย: กรรชัย สุนทรอนุรักษ์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เคลมอีกแล้ว! "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
ตั้งกระทู้ใหม่