หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้อนแทบจะละลาย!! เมืองไทย ร้อนติดท็อปเท็น ของโลกไปแล้ว!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ร้อนแทบจะละลาย!! เมืองไทย ร้อนติดท็อปเท็น ของโลกไปแล้ว อุณหภูมิสูงสุดถึง 44 องศา มีจังหวัดไหนบ้างมาดูกัน!!

อากาศทั่วโลกขณะนี้แปรปรวนมาก หลายพื้นที่เจอพายุฝน แต่อีกหลายพื้นที่ เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มตัว อากาศที่ร้อนสุดในโลกขณะนี้คงอยู่ที่กรุงเอ็นจาเมนา เมืองหลวงของสาธารณรัฐชาดอุณหภูมิพุ่งสูงถึง 48.3 องศาเซลเซียส แล้เมืองไทยเราก็ไม่น้อยหน้าด้วยเช่นกัน ที่จังหวัดสุโขทัย ติดอันดับ 10 เมืองที่ร้อนที่สุด ด้วยอุณหภูมิสูงถึง 44 องศาเซลเซียส

วันนี้ 18 เมษายน 2559ทางเว็บไซต์ eldoradocountyweather.com รวบรวมข้อมูลอุณหภูมิจากเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ระบุว่า เมืองที่ร้อนที่สุดในโลก คือ กรุง Bhubaneswar อินเดีย มีอุณหภูมิ 45.8 องศาเซลเซียส วัดได้เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

และในประเทศไทยเอง มี 3 จังหวัด ที่ติดอันดับ เมืองที่มีอากาศร้อนที่สุดในโลก ได้แก่

อันดับ 10 สุโขทัย (44 องศา)

อันดับ 12 เถิน จ.ลำปาง (43.8 องศา)

อันดับ 14 กาญจนบุรี (43.5 องศา)

ประเทศที่ครองแชมป์ ได้แก่หลายเมืองใน อินเดีย ตามมาด้วย ไนเจอร์ และไทย ตามลำดับ

ทั้งนี้เตือน ชาวงวันที่ 18-21 เมษายน 2559ด้านตะวันออกของภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคกลาง มีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้น ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง อาจจะมีลูกเห็บตกในบางพื้นที่ควรระมัดระวังจากพายุลมแรงที่จะเกิดขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: willbe, Tabebuia, Punthorn, คืองี้แก, FORFAME, เผลอหัวใจ, MAC Mask, zerotype, ginger bread, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่