หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ่ายรูปนายแบบในสระว่ายน้ำอย่างไร ไม่ให้นายแบบเปียกน้ำเลย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรามีวิธี/เทคนิคที่โปรดักชั่นดังๆ ใช้ในเซตงานที่อยากให้นายแบบ-นางแบบดูตัวเปียกชุ่ม นอนอยู่ในสระว่ายน้ำ หรือให้ตัวเปียกน้ำนั้น มันมีค่าใช้จ่ายสูง ต้องขนอุปกรณ์ทั้งหลายไปสระว่ายน้ำเวลากลางคืน ต้องให้นายแบบ/นางแบบฝึกการหายใจ เรียนการทรงตัวในน้ำมาก่อน และอีกเหตุการณ์จิปาถะที่คาดเดาได้ยาก ซึ่งอาจจะไม่คุ้มเงินที่เสียไปกับเซตแฟชั่นสุดแพงนั้นๆ 

หลายที่จึงใช้วิธีนี้แทน ซึ่งลดค่าใช้จ่ายได้หลายเท่า และควบคุมทั้งแสง สี และทิศทางได้ดี อีกทั้ง นายแบบ/นายแบบ ตากล้องก็ไม่ต้องเปียกน้ำเลย

นายแบบวันนี้คือ จงฮยอน วง cn blue

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: สามีชื่อจางกึนซอก, โอ๊ย, zerotype, เทย์เลอร์ สวิฟต์, makhamdong, FORFAME, กบขึ้นวอ, vho, นางเบิร์ด, MAC Mask, ผีเสื้อน้อย, ปาร์คชินอม, jergun, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้เคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่