หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ตีตอนแรกมันยังไม่ตาย กลัวมันทรมานเลยแทงซ้ำ" นี่คือคำพูดของเฮียร้านข้าวมันไก่ที่ทุบตีและฆ่าหมาขาวจนตาย!!!

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

"ขาว" เป็นหมาจร ร่อนเร่มาอาศัยอยู่ใต้ตึกอพาร์ทเมนท์ย่านหัวหมากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ชาวตึกหลายคน คุ้นเคยกับขาว จึงเมตตาขาว และผลัดกันหมุนเวียนให้ข้าวให้น้ำ พร้อมฉีดวัคซีนป้องกันโรคที่จำเป็น ขาวจึงอาศัยนอนหน้าร้านเสริมสวยในตึกนั้น กลางคืนก็นั่งนอนอยู่เป็นเพื่อน รปภ.

ขาวไม่เคยกัดใคร นอกจากเด็กลูกเจ้าของร้านข้าวมันไก่กับก๋วยเตี๋ยวไก่มะระที่มีร้านอยู่หน้าปากซอย ราม 60/2 และอาศัยอยู่ที่ตึกนี้เช่นกัน
ดูจากกล้องวงจรปิดแล้วพบว่า เด็กทำท่าจะตีขาวก่อน ขาวจึงกัด ชาวตึกจึงรวมตัวกันช่วยรับผิดชอบค่ายารักษาให้เจ้าของร้าน และช่วยกันดูแลด้วยการใส่ตะกร้อครอบปาก และผูกล่ามขาวไว้

เรื่องราวจบกันไปเป็นเดือนแล้ว แต่เจ้าของร้าน ก็ยังหมั่นไส้ขาว  และเข้ามาทุบตีขาวอยู่เป็นประจำทั้งๆที่ขาวถูกล่าม จะเรียกประเวศมาจับขาวไปเพื่อจบปัญหา ทุกคนก็สงสารขาว ชาวตึก จึงเตรียมช่วยกันคิดหาที่อยู่ให้ขาวใหม่ ตั้งใจว่า หลังสงกรานต์นี้ คงจะจัดการได้เรียบร้อย แต่ก็ไม่ทันกับคืนวันอันโหดร้าย ที่คนคนหนึ่ง ได้พรากชีวิตขาวไป อย่างทมิฬหินชาติ และเหี้ยมโหดที่สุด เท่าที่คนคนหนึ่งจะทำกับสัตว์ที่ไร้ทางสู้ชีวิตหนึ่งได้!!

ตีสองกว่า ของคืนวันที่ 14 เมษายน 2559 ตามเวลาในกล้องวงจรปิดเจ้าของร้านข้าวมันไก่โหดเข้ามาทุบตีขาวที่ยังคงถูกผูกล่ามไว้ ด้วยท่อนเหล็กอย่างรุนแรง จนขาวร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด หนีเข้าไปซุกอยู่ใต้โต๊ะที่อยู่ใกล้กันนั้น ยังไม่หนำใจเดินออกไปหาถุงลักษณะคล้ายกระสอบ พร้อมมีดยาวปลายแหลมสำหรับแล่เนื้อ ใช้ถุงกดหัวขาว แล้วแทงขาวอย่างโหดเหี้ยม เลือกแต่บริเวณคอและอก นับสิบแผล นอนจมกองเลือด

จากนั้นจึงออกไปเอาถุงดำ โยนซากชีวิตของขาวใส่ถุงแล้วนำออกไปทิ้ง โดยไม่ยอมบอกใครว่าเอาไปทิ้งที่ไหน

เจ้าของร้านเสริมสวยสุดทน ถาม ฆ่าขาวทำไม กลับได้รับคำตอบอย่างสะใจว่า "ให้มันจบๆไป" 

จึงปิดร้านนำขบวนชาวตึกพร้อม พยานบุคคล เข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก แต่ทำได้เพียงแค่ลงบันทึกประจำวันไว้ จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิด ขึ้นโพสเฟสบุ้ค และส่งมอบต่อ WDT

WDT ประสาน พ.ต.อ. ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก กำกับดูแลการดำเนินคดีอาญานี้จนถึงที่สุด โดยมี ร.ต.อ.สุทัศน์ แสงสูง เป็นร้อยเวรเจ้าของคดี และประสานชาวตึก ส่งมอบภาพนาทีสังหารโหดบันทึกลงแผ่นซีดี ไว้เป็นหลักฐาน และส่งมอบต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอัยการ

เตรียมเรียกเจ้าของร้านข้าวมันไก่โหดมารับทราบสองข้อกล่าวหา ทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร ตามมาตรา 20 แห่ง พรบ. ป้องกันการทารุณกรรมฯ และทำให้เสียทรัพย์อาญา โดยผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษ ที่ดูแลขาวมาตลอด รับเป็นผู้ดูแล เพราะ พรบ. ให้ความหมายความเป็นเจ้าของสัตว์ ที่เป็นผู้ครอบครองและผู้ดูแลไว้ด้วย

WDT วิงวอนประชาชน ช่วยกันให้ความเห็นต่อการกระทำอันโหดร้ายนี้ เพื่อนำส่งมอบต่อพนักงานอัยการ ร้องขอให้พิจารณานำส่งฟ้องศาลพร้อมภาพและคลิปวิดิโอ ด้วยสำนวนฟ้องที่แน่นหนาที่สุด เพื่อร้องขอต่อศาล ในการพิจารณาลงโทษที่สูงที่สุด ต่อการกระทำที่โหดเหี้ยมต่อสัตว์ที่ด้อยโอกาสถึงเพียงนี้ !!

https://www.facebook.com/673103566163155/videos/686392484834263/

ตีตอนแรกมันยังไม่ตาย กลัวมันทรมานเลยแทงซ้ำ!!!

RIP ขาว หมาพเนจรผู้อาภัพ ขอให้หนูสิ้นทุกข์ทั้งปวง และวิ่งเล่น กินอิ่มนอนหลับ มีความสุขที่สุดบนสวรรค์นะ

ขอบคุณ

พ.ต.อ. ศรายุทธ จุณณวัตต์ ผกก.สน.หัวหมาก
พ.ต.ท. นพพร ศรีสุชาติ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.หัวหมาก
ร.ต.อ.สุทัศน์ แสงสูง พนง.สอบสวน สน.หัวหมาก
ประชาชนผู้ร้องเรียนเหตุทารุณกรรม
มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: คืองี้แก, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, FORFAME, พูดไปก็เท่านั้น, Punthorn, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, นางเบิร์ด, เพ้ยเพ้ย, ไอ้หมาบ้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Ollantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาชาวบ้านเดือดบุกเผาศูนย์วิจัยลิง หลังแม่ชี้ฝีมือชิมแปนซีขย้ำทารกครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นประสบความสำเร็จ นักวิทยาศาสตร์ คืนชีพให้กับจุลชีพดึกดำบรรพ์ที่ถูกแช่แข็ง อายุกว่า 24,000 ปีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...หางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนเกิดเหตุระเบิดแก๊สในนิวยอร์ก ผู้คนวิ่งหนีตๅยท่ามกลางควันพิษคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”ปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่