หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 จุด ที่ผู้ชายไม่ควรมองข้ามเวลามีเซ็ก

โพสท์โดย zorozaa05

จากผลงานการศึกษาชิ้นใหม่พบว่า ผู้หญิงต้องการมากกว่าการหลั่ง ดร. Carol Queen ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเซ็กส์เผยถึงจุดยุทธศาสตร์ของผู้หญิงที่ผู้ชายควรให้ความสำคัญมากกว่านี้ จะมีส่วนไหนบนร่างกายของคุณผู้หญิงบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่าครับ

 

เท้า
มาจุดแรกเลยนะครับ ซึ่งก็คือเท้า เพราะเป็นจุดยุทธศาสตร์แห่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากผู้หญิงจะรู้สึกถึงการนวดผ่อนคลายแล้ว ยังสามารถเข้าถึงอารมณ์ได้ง่าย ทุกโสตประสาทในร่างกายจะถูกยั่วยุทางอารมณ์เชียวล่ะครับ
http://www.girlsfriendclub.com/envi-personal-ipl-acne/

คอ
คอเป็นส่วนที่เซนสิทีฟ เมื่อโดนสัมผัสแล้วผู้หญิงจะรู้สึกซาบซ่านไปทั่วร่างกาย ผู้ชายสามารถสัมผัสถึงการเต้นของหัวใจของผู้หญิงเมื่อจูบหรือสัมผัส
http://www.girlsallaround.com/how-to-hair-remove/

หน้าท้อง
อุณหภูมิในร่างกายก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกันนะครับ คุณผู้หญิงลองให้ผู้ชายใช้น้ำแข็งก้อนถูจากหน้าอกลงมาบริเวณหน้าท้อง หรือวางช็อคโกแลตซอสบนสะดือ แล้วให้ผู้ชายค่อยๆเลียออก คุณผู้หญิงจะสัมผัสได้ถึงอุณภูมิที่เปลี่ยนไปและเกิดอารมณ์มากขึ้น
http://www.pooyingnaka.com/content/content.php?No=6142

ติ่งหู
การกระซิปข้างๆหูในขณะมีเพศสัมพันธุ์จะช่วยกระตุ้นผิวอันบอบบางบริเวณซอกหูได้ด้วยอย่างแน่นอนครับปล่อยให้คุณผู้ชายค่อยๆบรรจงเลียบริเวณนั้นก็เป็นความคิดที่เข้าท่ามากนะครับ
http://www.store.envithailand.com/

ปาก
ดร. ควีนกล่าวว่า การมีเซ็กส์จะไม่ประสปความสำเร็จถ้าปราศจากการจูบปาก แล้วค่ำคืนนั้นของคุณจะเพิ่มความเร้าใจไปอีก ยิ่งใช้ปากประกบกันมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้นเลยนะครับ
https://www.facebook.com/envithailand/

ขาอ่อนด้านใน
ขาอ่อนด้านในนั้นมีเส้นปลายประสาทอยู่จำนวนมาก การที่ผู้ชายใช้มือลูบไล้ไปมาเบาๆก่อนที่จะพิชิตจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันนะครับ
http://www.envithailand.com/

หัวนม
ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ค่อยให้ความสนใจกับหัวนม จริงๆแล้วแค่เป่าลมใส่เบาๆก็ทำให้คุณผู้หญิงอ่อนระทวยได้ หรือจะลองลูบไล้หรือสะกิดเบาๆก็ซ่าบซ่านไม่แพ้กันเชียวแหละ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหัวนมของสาวๆแต่ละคนก็ชอบการสัมผัสที่แตกต่างกันไป คุณผู้ชายต้องลองสัมผัสและทำความรู้จักกับหัวนมของคุณผู้หญิงให้มากขึ้นนะครับ จะได้รู้ว่าสัมผัสแบบไหนที่ถึงใจผู้หญิงของคุณที่สุด
http://pantip.com/topic/34997167/comment4

 

ไม่รู้ว่าจุดยุทธศาสตร์ทั้งหมด 7 จุดนี้ คุณผู้ชายเคยสัมผัสจุดพวกนี้รึยัง ถ้ายัง ลองไปทำดูนะ รับรองแฟนของคุณผู้ชายจะไม่ผิดหวัง และจะมีความสุขไปด้วยกันแน่นอนค้าบบบบบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zorozaa05's profile


โพสท์โดย: zorozaa05
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!นกอันตรายที่สุดในโลกtorment: ทรมาน ระทมทุกข์ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่