หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

12 ภาพก่อนหลังของผู้หญิงระหว่าง "แต่งหน้า - หน้าสด" ที่จะทำให้คุณรู้สึกไว้ใจผู้หญิงน้อยลง !!

โพสท์โดย Faithbook

เคยบ้างหรือไม่เวลาที่เราออกไปข้างนอกตามที่สาธารณะแล้วเจอสาวๆสวยๆที่แต่งหน้ามาอย่างจัดเต็มจนทำเอาถึงกับต้องตกหลุมรักและเก็บไปฝันอยู่ทุกๆคืน แต่เดี๋ยวก่อน !! เพราะบางครั้งสิ่งที่คิด มันก็ไม่ได้เหมือนสิ่งที่เป็นก็ได้นะ เพราะถ้าหากว่าพวกเธอลองล้างเครื่องสำอางออกแล้วเผยโฉมหน้าที่แท้จริงของเธอให้เห็นแล้วล่ะก็ หนุ่มๆทั้งหลายอาจจะต้องฝันสลายก็เป็นได้ ถ้าไม่เชื่อต้องลองไปดูภาพเหล่านี้เลยกับ "12 ภาพก่อนหลังของผู้หญิงระหว่าง "แต่งหน้า - หน้าสด" ที่จะทำให้คุณรู้สึกไว้ใจผู้หญิงน้อยลง !!" จะเป็นยังไงต้องไปดู

ภาพจาก ebaumsworld.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: puddingzii, aRnoNAe, ninkasem, vho, กบขึ้นวอ, mon, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
โหนกนี้เธอเลือกเองอยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัว
ตั้งกระทู้ใหม่