หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพิ่งรู้!! ผู้หญิงอย่างเราก็ปลูกผมได้เหมือนกันแฮะ

เพิ่งรู้!! ผู้หญิงอย่างเราก็ปลูกผมได้เหมือนกันแฮะ

ถึงเวลามารีวิวผมสักที หลังจากที่เราแอบอ่านรีวิวของคนอื่นมาเยอะ คือก่อนหน้านี้เราไปปลูกผมมาค่ะที่มาสเตอร์พีซ คลินิก จำได้ว่าตอนนั้นเค้ามีโปรถูกมากเราเลยตัดสินใจปลูกผมซะเลย แต่ก่อนจะไปปลูกผมเราก็หาข้อมูลค่อนข้างเยอะค่ะ รีวิวปลูกผมส่วนใหญ่มีแต่ผู้ชายผู้หญิงไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่อ่ะ กลัวว่าไปปลูกผมแล้วคนอื่นจะมองว่าตลก  

เพิ่งรู้!! ผู้หญิงอย่างเราก็ปลูกผมได้เหมือนกันแฮะ

ก่อนปลูกผม

เพิ่งรู้!! ผู้หญิงอย่างเราก็ปลูกผมได้เหมือนกันแฮะ

 

อีกเหตุผลเราเป็นคนชอบออกกำลังกายมันก็ต้องมีมัดผมหรือต้องเก็บผมบ้าง ทีนี้เราก็เลยไม่มั่นใจเพราะต้องเปิดหน้าผาก  รู้สึกนอยด์มากกก เพราะตรงหน้าผากช่วงขมับมันเถิกเข้าไปด้านในมัดผมก็ไม่สวยทุกวันนี้เลยต้องแอบมีน้องม้ามาปิดหน้าผากไว้ ใครที่เป็นเหมือนเราต้องเข้าใจความรู้สึกนี้แน่ๆ อ่ะ

เพิ่งรู้!! ผู้หญิงอย่างเราก็ปลูกผมได้เหมือนกันแฮะ

ขออนุญาตเอารูปมาใช้นะคะ ปลูกผมที่เดียวกัน อิอิ

ตอนกำลังหารีวิวปลูกผมก็มาเห็นรีวิวคุณมิ้นดี้ พอได้อ่านรีวิวแล้วก็ไม่กลัวเลยยิ่งทำให้อยากปลูกผมเร็วขึ้นอ่ะ อีกอย่างที่เราชอบมากๆที่คือผู้หญิงไม่ต้องโชว์แผลด้านหลังเหมือนผู้ชายเพราะผมข้างหลังก็ยาวอยู่แล้ว ^^ ส่วนข้างหน้าเราก็ปัดผมมาปิดไม่ยุ่งยาก หาข้อมูลและอ่านรีวิวจนซึมซับแล้วเราเลยลองโทรไปถามที่ call center คิวนัดปรึกษาเร็วโอเครเลยค่ะเหมาะกับคนใจร้อนอย่างเรา พอปรึกษาเสร็จอาทิตย์ถัดไปก็ได้คิวปลูกผม

เพิ่งรู้!! ผู้หญิงอย่างเราก็ปลูกผมได้เหมือนกันแฮะ

 

เปิดหัวล้านให้ดูกันชัดๆ เถิกมาก กล้องไม่ค่อยชัดเลยอ่ะ ตอนปลูกผมใช้ประมาณ 1,200 กราฟ ก็คือจำนวนรากผมที่อยู่ด้านหลังที่คุณหมอเอาออกมาอ่ะคะ ความรู้สึกตอนปลูกผมไม่เจ็บนะเหมือนที่อ่านรีวิวของคนอื่นอันนี้ขอยืนยันเหมือนกันอาจเป็นเพราะคุณหมอฉีดยาชาให้กับตอนทำไปเคลิ้มไปเพราะมีเพลงเพราะๆให้ฟัง ใช้เวลาไม่นานค่ะ 5 ชั่วโมงเองงงงง แต่พอเวลาทำมัยรู้สึกว่าแป๊บเดียวสะงั้น ส่วนช่วงอาทิตย์แรกๆระวังหัวมากกค่ะ ทางคลินิกก็ดีแนะนำการดูแลวิธีสระผมให้

เพิ่งรู้!! ผู้หญิงอย่างเราก็ปลูกผมได้เหมือนกันแฮะ

 

วันที่ 7

ผมที่ปลูกเริ่มแน่นและแข็งแรงแล้วค่ะ ตอนนี้เริ่มตกสะเก็ด เดี๋ยวครบ 2 อาทิตย์จะเข้าไปคลิกนิกคุณหมอนัดตรวจอีกที ยังไงจะให้พี่ๆถ่ายรูปผมให้แล้วจะเอามาให้ดูอีกทีชัดๆนะคะ

เพิ่งรู้!! ผู้หญิงอย่างเราก็ปลูกผมได้เหมือนกันแฮะ

วันที่ 7

แต่งตัวสวยงามเป็นแม่หญิงแต่ก็ไม่มีใครรู้นะว่าเราไปปลูกผมมา ตอนนี้ก็รอค่ะรออย่างทะนุถนอมอารมณ์เหมือนปลูกต้นไม้ว่ามันจะโตเมื่อไหร่ทำนองนั้น อิอิ ยังไงถ้าผมยาวเดี๋ยวเราจะมาอัพรูปให้ดูเรื่อยๆน๊า ส่วนใครถ้าสนใจจริงๆก็ถามเราได้นะหรือถ้าอยากรู้ข้อมูลแบบเป๊ะๆก็ลองโทรไปถามที่คลินิกดูนะคะ ^^

เนื้อหาโดย: sasociety
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sasociety's profile


โพสท์โดย: sasociety
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ฟังธง!! 3 ตัว หาซื้อเลขนี้ไว้เลย 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่