หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ ซอย "สยองขวัญ" ในกรุงเทพและปริมณฑล

 

10 อันดับ ซอย "สยองขวัญ" ในกรุงเทพและปริมณฑล

1. ซอยรามคำแหง 32
ลึกเข้าไปด้านในซอยจะมีบ้านทรงสเปน ค่อนข้างเก่าและทรุดโทรม เนื่องจากถูกปล่อยทิ้งร้างมานานกว่า 20 ปีแล้ว ประวัติบ้านหลังนี้คร่าวๆคือบ้านหลังนี้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าปล้น และฆ่าสาวใช้ที่มีอยู่เพียงคนเดียวตายคาที่ ตั้งแต่นั้นมาผู้คนละแวกนี้มักได้ยินเสียงผู้หญิงร้องให้ช่วยดังโหยหวน บางครั้งวิญญาณหญิงสาวก็เดินวนเวียนไปมาอยู่ในบ้าน จนเจ้าของทนอยู่ไม่ได้ต้องย้ายออกไป ยิ่งไปกว่านั้นบางครั้งก็มีคนเห็นผู้หญิงลึกลับยืนอยู่หน้าบ้านประจำ เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ เธอก็หายไปต่อหน้าต่อตาทันที

2. ซอยวัดมหาบุศย์ พระโขนง
ความน่ากลัวของซอยนี้มาจากตำนานของแม่นาคพระโขนง ที่ผีแม่นาคอาละวาดหลอกหลอนจนชาวบ้านหวาดกลัว ไม่สามารถดำเนินชีวิตปกติได้ ภายหลังเจ้าประคุณสมเด็จโต (วัดระฆัง) ได้มาช่วยเหลือจนเหตุการณ์ผ่านพ้นไปด้วยดี แต่ทว่ายังคงมีผีวนเวียนอยู่ที่วัดมหาบุศย์แห่งนี้ ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นเชื่อว่าไม่ใช่วิญญาณของแม่นาคอย่างแน่นอน

3. ซอยสายหยุด อู่รถเมล์เก่า
ซอยสายหยุด คือแหล่งรวมของรถเมล์ หรือรถโดยสารประจำทางที่ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนใช้การไม่ได้ ซากรถแต่ละคันล้วนมีประวัติเกี่ยวกับ "ผี" มานับไม่ถ้วน เล่ากันว่าบางครั้งจู่ๆไฟในรถบางคันก็เปิดขึ้นมาเอง หรือบางครั้งก็มีคนมายืนโบกรถหน้าอู่รถเมล์เก่าแห่งนี้ เมื่อแท็กซี่วิ่งเข้าไปจอดรับกลับหายไป หรือบางครั้งก็มีคนวิ่งตัดหน้า และหายไปเฉยๆก็มี

4. ซอยรอดอนันต์ 1 ถนนสุขาภิบาล 1
ในซอยนี้มีบ้านร้างทรงไทยอยู่ริมบึง ห่างไกลจากบ้านเรือนอื่นๆในละแวกเดียวกัน บริเวณบ้านเต็มไปด้วยต้นไม้ที่ขึ้นรกครึ้ม เล่ากันว่าคุณยายเจ้าของบ้านเสียชีวิตในบ้างหลังนี้และเชื่อว่าวิญญาณของท่านยังวนเวียนอยู่ไม่ยอมไปผุดไปเกิด ส่วนลูกหลานก็แยกย้ายออกไป ปล่อยบ้านหลังนี้เป็นบ้านร้าง ผู้คนในละแวกนั้นมักเห็นคุณยายมายืนชี้นิ้วที่หน้าบ้าน เมื่อมีเด็กๆไปวิ่งเล่นบริเวณนั้น เคยมีบางคนใจกล้าเข้าไปลองดี สุดท้ายต้องรีบเผ่นออกมาเพราะได้ยินเสียงหญิงชราขู่ตะคอก

5. รังสิต คลอง 13
จากถนนใหญ่เข้าไปประมาณ 2 กิโลเมตร จะมีบ้านพักถูกไฟไหม้เกือบหมดทั้งหลัง แต่ยังเหลือซากบ้านอยู่ส่วนหนึ่ง บ้านหลังนี้อยู่ในสวนมะขามหวาน แต่ถูกทิ้งให้รกร้าง มีข้อมูลว่า มีผู้หญิงถูกเผาตายในกองไฟ คนในระแวกใกล้เคียงต่างยืนยันว่าตอนกลางคืน จะได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องโหยหวน มาจากซากบ้านหลังนี้บ่อยๆ พร้อมกันนั้นเคยมีคนเห็นผีผู้หญิงคนนี้ในบริเวณซากบ้านด้วย

6. ซอย มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ถ.พัฒนาการ
ในซอยนี้มีโรงงานทำปากกาและเป็นโรงงานกลึงขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในพื้นที่ 80 ไร่ แต่เป็นโรงงานร้าง ว่ากันว่าเจ้าที่ค่อนข้างแรง ระหว่างเปิดกิจการก็มีคนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหลายคน เจ้าของโรงงานขาดทุนย่อยยับจึงตัดสินใจเลิกกิจการและปล่อยร้าง หากเดินเข้าไปในอาณาเขตโรงงานร้าง จะสัมผัสบรรยากาศยะเยือกผิดปกติ และเล่าลือกันว่าหากไปเคาะแท้งก์น้ำซึ่งตั้งอยู่ 3 ใบ 3 ครั้ง เจ้าที่เจ้าทางจะปรากฏออกมาให้เห็นทันที

7. ซอยวัดปราสาท จังหวัดนนทบุรี
วัดแห่งนี้เป็นวัดเก่าแก่โบราณ สร้างขึ้นในสมัยอยุธยาตอนกลาง เคยขุดพบกำแพงเมืองรอบพระอุโบสถอายุ 300 ปี ด้านหลังอุโบสถ มีคุ้มเก่าแก่ชำรุดทรุดโทรมว่ากันว่าเจ้าของสถานที่คือ "พระนางอุษาวดีเทวี"ชาวบ้านละแวกนั้นเรียกว่า "แม่" และ" เจ้าแม่ " เวลากลางคืน หากไปที่บริเวณคุ้มจะมีบรรยากาศวังเวงน่ากลัวมาก ผู้ใดไปแสดงกิริยาวาจาจ้วงจาบหยาบคาย ไม่เคารพผู้เป็นเจ้าของสถานที่มักจะพบกับเหตุการณ์แปลกๆน่าขนหัวลุก

8. โรงงานร้างอยู่ในอุตสาหกรรมบางปู (ฝั่งเดียวกับเมืองโบราณ)
โรงงานร้างแห่งนี้ตั้งอยู่สุดซอย 2 เมื่อก่อนนี้เป็นโรงงานทำรองเท้า ขณะที่กิจการกำลังดำเนินงานไปด้วยดี ได้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง คือเครื่องปั้มลมเกิดระเบิดคนงานหลายคนเสียชีวิตอย่างสยดสยอง นับตั้งแต่นั้นคนงานที่ทำงานอยู่ จะถูกผีหลอกวิญญาณหลอนจนต้องทยอยลาออกไปเรื่อยๆจนหมด กิจการประสบความวินาศ เจ้าของโรงงานยิงตัวตายในห้องทำงานชั้นบนของโรงงาน และกลายเป็นสถานที่รกร้างเรื่อยมา เล่าลือกันว่าผีดุมาก ปัจจุบันนี้ยังมีเศษรองเท้ากระจายเกลื่อนและปั้มลมมรณะเครื่องนั้นก็ยังอยู่

9. ในซอยวัชรพล : บ้านร้างทรงยุโรป
ในซอยมีบ้านทรงยุโรปหลังใหญ่ ซึ่งยังก่อสร้างไม่เสร็จถูกทิ้งร้างอยู่ในสภาพเดิม ว่ากันว่าเวลากลางคืนมีคนพบเห็นวิญญาณของชายหญิงและเด็ก ปรากฏวูบวาบบ่อยๆ สาเหตุที่บ้านหรูหลังใหญ่ กลายเป็นบ้านร้าง
เนื่องจากเจ้าของบ้านหลังนี้ พาครอบครัวขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัด และประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตหมดทุกคน

10. ในซอยวัชรพล : หมู่บ้านร้าง
หมู่บ้านร้างตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ชื่อ "หมู่บ้านปิยพร" คนเก่าคนแก่ในพื้นที่เล่าว่า ที่ดินส่วนนี้เคยเป็นป่าช้ามาก่อน เจ้าของโครงการ ไม่ได้ทำพิธีบอกกล่าวขออนุญาตเจ้าที่เจ้าทาง ดังนั้นพอเริ่มงานก่อสร้าง จึงพบกับอุปสรรคนานาประการ ต่อมามีคนงานเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุหลายคน ในเขตหมู่บ้านมีบึงใหญ่อยู่แห่งหนึ่ง มักมีเด็กตกไปตาย 2-3 คน ประกอบกับบ้านในโครงการ ไม่มีผู้สนใจอย่างที่ประเมินเอาไว้ จึงต้องยุติโครงการ กลายเป็นหมู่บ้านร้างกลางกรุง พร้อมกันนั้นก็มีเสียงเล่าลือว่า ผู้ที่เข้าไปในเขตหมู่บ้านยามวิกาล มักจะพบวิญญาณแสดงตัวหลอกหลอน เล่นเอาขวัญหนีดีฝ่อ จนไม่บังอาจกล้ำกลายเข้าไปอีก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: หล่อลงเบื้อย, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
มารู้จักศาสตร์บ่งชี้การตัดสินใจ5 ราศี ที่มีแนวโน้มนอกใจหลังจากแต่งงานมากที่สุด5 ราศีรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาราศีที่มีเสน่ห์ คนเมตตา โชคลาภโดดเด่น ในช่วงนี้
ตั้งกระทู้ใหม่