หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขนหัวลุก!! …กับตำนานบ้านผีมอญ “จังหวัดกาญจนบุรี”

โพสท์โดย มารคัส
 
อีกสถานที่หนึ่งที่เป็นที่เลื่องลือของจังหวัด กาญจนบุรี นั้นก็คือ บ้านผีมอญ คู่สามี-ภรรยา ชาวมอญ Tea Cup And Saucer Sets, Amber Oval Beads, Gongfu Tea Sets, Fleece Sleeping Bags ที่ถูกฆ่าตายในสวน และเป็นคอยหลอกหลอนผู้คนที่อยู๋ใกล้ๆ จนทำให้เป็นที่กล่าวขาน ว่าเป็นสถานที่น่ากลัว นั้นก็คือ บ้านผีมอญ
บ้านผีมอญ จ.กาญจนบุรี เดิมทีเป็นสถานที่ของคู่สามี-ภรรยาที่เป็นคนมอญ ซึ่งเป็นคนที่มีนิสัยหวงของเอามากๆ และทำอาชีพปลูกผลไม้ขาย แต่ก็มีคนแอบมาเอาผลไม้ไปกิน และคู่สามี-ภรรยาจึงได้ดุด่าว่าคนเหล่านั้นอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนวันหนึ่งทั้งสองได้ถูกฆ่าตายในบ้านของตนเอง และนำศพมาทิ้งไว้ที่ท้ายสวน และหลังจากที่ข่าวการตายของสองสามี-ภรรยา ชาวมอญแพร่ออกไป ก็มีผู้คนเข้าไปเก็บ  ผลไม้มาเก็บกินไว้ในบ้านของตน แต่ว่าดวงวิญญาณทั้งสองได้ตามไปทวงคืนถึงบ้าน จนทำให้ผู้คนเหล่านั้นมาคืนแทบทุกรายไป นอกจากนั้ยังมีข่าวคนเสียชีวิตซึ่งเป็นชาวกะเหรี่ยงตายอยู่ในบริเวณใกล้ๆ ถึง 9 ศพด้วย จึงเชื่อว่าเป็นความอาฆาตของดวงวิญญาณของ บ้านผีมอญ นั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มารคัส's profile


โพสท์โดย: มารคัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: AdamS JaideE, แยมโรลลลลลล ณ โพสจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
ตั้งกระทู้ใหม่